Huấn luyện viên đội tuyển Lào: ”Việt Nam trên trình hoàn toàn so với Lào”

Thất bại đậm với tỷ số 6 – 0 trước Việt Nam khiến huấn luyện viên đội tuyển Lào phải thừa nhận trình độ của đội bóng ông dẫn dắt thấp hơn khá nhiều so với đối thủ. Cùng Socolive tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Màn ra mắt thất bại của huấn luyện viên đội tuyển Lào

Michael Weiss vừa mới được bổ nhiệm vào ghế thuyền trưởng của Lào cách đây không lâu, trận đấu với đội tuyển Việt Nam hôm qua chính là trận đấu chính thức đầu tiên của chiến lược gia người Đức này. 

Michael Weiss vừa mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Lào
Michael Weiss vừa mới được bổ nhiệm dẫn dắt đội tuyển Lào

Tuy nhiên màn ra mắt của Michael Weiss không hề tốt đẹp khi gặp phải đối thủ rất mạnh là đội tuyển Việt Nam, thất bại đậm với tỷ số 6 – 0 đã phản ánh được trình độ khá chênh lệch của 2 bên.

Trận đấu mở màn AFF Cup vào tối qua Lào đã để thua đậm với tỷ số 6 - 0 nghiêng về Việt Nam
Trận đấu mở màn AFF Cup vào tối qua Lào đã để thua đậm với tỷ số 6 – 0 nghiêng về Việt Nam

Cảm nhận được sự khác biệt về trình độ, huấn luyện viên tuyển Lào phát biểu rằng: ”Việt Nam là đội bóng có trình độ trên cơ hoàn toàn so với Lào, chúng tôi đã cố gắng thi đấu hết sức nhưng bất lực trước đội bóng có thực lực nhất nhì giải đấu”.

Chia sẻ của huấn luyện viên đội tuyển Lào sau trận đấu
Chia sẻ của huấn luyện viên đội tuyển Lào sau trận đấu

Phát biểu trái ngược trước trận đấu gặp Việt Nam của huấn luyện viên đội tuyển Lào

Tuy nhiên trước đó, Michael Weiss có những phát biểu khá hùng hồn rằng: ”Việt Nam không phải muốn thắng Lào thì sẽ thắng, chúng tôi sẽ cho họ thấy tuyển Lào sẽ làm được những gì”. 

Trước đó Michael Weiss đã có những chia sẻ trái ngược hoàn toàn
Trước đó Michael Weiss đã có những chia sẻ trái ngược hoàn toàn

Thực tế thì ai cũng thấy được kết quả của trận đấu, phát biểu trên chỉ mang tính chất khích lệ tinh thần cho những học trò của Michael Weiss, dù vậy thì đội tuyển Lào trận đấu này cũng thi đấu rất có ý đồ cùng chiến thuật khá tốt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button