Hàng nghìn nhân vật nổi tiếng chúc mừng Messi vô địch World cup

Sau khi giành chức vô địch với đội tuyển Argentina, hàng ngàn nhân vật nổi tiếng đã có lời chúc mừng Messi.

Đông đảo nhân vật nổi tiếng chúc mừng Messi vô địch thế giới

Sau trận đấu đầy kịch tính và không thể hấp dẫn hơn, đội bóng may mắn hơn đã giành chiến thắng và chiếc cúp vô địch danh giá nhất hành tinh đã thuộc về đội tuyển Argentina. Sau khi kết quả trận đấu được định đoạt, màn tỏa sáng của thiên tài Messi với cú đúp bàn thắng giúp Argentina lên ngôi vô địch, cầu thủ này được khá nhiều người nổi tiếng chúc mừng trên khắp các trang mạng.

Sau bao chờ mong cuối cùng Argentina và Messi cũng chạm được vào cúp vàng
Sau bao chờ mong cuối cùng Argentina và Messi cũng chạm được vào cúp vàng

Cụ thể gồm có các ngôi sao quần vợt hàng đầu như: Novak Djokovic, Rafael Nadal, Roger Federer,.., cùng những nhân vật hàng đầu ở các lĩnh vực như điện ảnh, nguyên thủ quốc gia, ca sĩ, diễn viên, youtuber,… đáng chú ý còn có cả địch thủ từng khiến Messi và những đồng đội thất bại trong trận chung kết vào năm 2014 là cầu thủ Mario Gotze, cũng dành những lời chúc mừng cho Messi cùng Argentina.

Cầu thủ Mario Gotze ăn mừng cùng M10
Cầu thủ Mario Gotze ăn mừng cùng M10

Những khẩu hiệu cùng lời đánh giá, nhận định Messi xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá cũng được hô vang không ngừng, hàng triệu người Argentina đã đổ xuống các con đường để ăn mừng chiến thắng.

Chiến thắng lịch sử, chức vô địch World cup ý nghĩa nhất trong cuộc đời Messi

Trả lời ở các cuộc phỏng vấn trước đó, dễ thấy rằng M10 đặt trách nhiệm của quốc gia lên hàng đầu, cầu thủ này phát biểu rằng anh chấp nhận tất cả danh hiệu cá nhân để đánh đổi vinh quang cho tổ quốc. 

Neymair cũng đã có những chia sẻ chúc mừng Messi
Neymair cũng đã có những chia sẻ chúc mừng Messi

Giờ đây việc vô địch World cup đã biến giấc mơ thành hiện thật, hàng trăm triệu người trong đó có cả những nhân vật nổi tiếng thế giới đồng tình với quan điểm rằng Messi là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.

Showbiz Việt cũng có một đêm không ngủ cùng Messi
Showbiz Việt cũng có một đêm không ngủ cùng Messi

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button