Hotgirl Trâm Anh chuẩn bị lấy chồng, nhiều anh em tiếc ngẩn ngơ

Cô nàng Hotgirl Trâm Anh từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với những hình ảnh xinh xắn. Cô nàng cũng đã dính phải rất nhiều thị phi khiến cộng đồng mạng chao đảo trong suốt một thời gian. Mới đây, Hot Girl đã khoe một khoảnh khắc giản dị với áo phông, quần jeans và đi dép lê tại một buổi lễ trông như đám cưới.

Nhiều cộng đồng mạng dò hỏi không biết có phải nàng hotgirl đã theo chồng bỏ cuộc chơi hay không. Đáp lại thắc mắc từ cộng đồng mạng, Trâm Anh đã giải thích đây chỉ là hôn lễ của chị mình mà thôi. Nếu khi nào làm đám cưới, cô nàng sẽ thông báo cho các fan của mình.

Trâm Anh khiến cộng đồng mạng sốt vó khi đã lộ hình ảnh trong buổi hôn lễ
Thế nhưng thực chất cô dâu của buổi lễ là chị của nàng hotgirl

Khám phá thêm bài viết khác:

Hot girl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh, cô nàng sinh năm 1995 và nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Tuy nhiên, hình tượng của cô đã bị ảnh hưởng không nhỏ khi vướng phải những scandal nhạy cảm vào thời điểm tháng 4.2019.

Trâm Anh đã có nhiều thay đổi tích cực sau thời gian dài lui về ở ẩn

Hotgirl Trâm Anh gần như đã biến mất khỏi mạng xã hội sau Scandal, gần đây, khi quay lại thì nàng hot girl đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Cô nàng gần như thay đổi mọi thứ theo hướng tích cực hơn, liên tục học hỏi, trau dồi để trở thành một phiên bản tốt hơn cho mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button