Hotgirl Chu Thanh Huyền tiết lộ gây sốc khi ở chung cùng Nguyễn Quang Hải

Không chỉ có sự nghiệp bóng đá mà chuyện tình cảm của Quang Hải và bạn gái tin đồn Chu Thanh Huyền cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây nhất thông tin Chu Thanh Huyền ở cùng Quang Hải khiến nhiều người bất ngờ.

Chu Thanh Huyền ở cùng Quang Hải tại Pháp

Bạn gái Quang Hải – Chu Thanh Huyền đã gây chú ý khi khoe khéo việc đang ở cùng Quang Hải trong căn hộ trời  Tây. Trước đó thì Chu Thanh Huyền cũng từng đăng tải nhiều ảnh “check-in” tại Pháp. Động thái này của cô nàng cũng tức là ngầm khẳng định cô đang có mặt tại trời Tây (Pháp) cùng Quang Hải.

Trong livestream trên kênh TikTok, người hâm mộ nhận ra bạn gái Quang Hải đang ở cùng anh tại căn hộ mà Pau FC phân cho các cầu thủ.

Chu Thanh Huyền trong một buổi livestream gần đây

Xem thêm:

Mọi người đều nhận ra, không gian căn phòng trong bức ảnh của Quang Hải và trong livestream của Chu Thanh Huyền là giống hệt nhau. Căn hộ với bức tường gạch, gam màu kem chủ đạo và lá cờ Việt Nam.

Cũng trong lần livestream này, khán giả đã nhân cơ hội hỏi Chu Thanh Huyền khi nào sẽ về Việt Nam. Đáp lại thắc mắc của người hâm mộ, thì nàng hot girl Hà Thành chỉ chia sẻ rằng cô cũng chưa biết bao giờ sẽ về nước. Nhưng chắc chắn là khi nào về nước thì cô sẽ thông báo với mọi người.

Người hâm mộ hỏi bạn gái Quang Hải khi nào về Việt Nam

Cho đến nay, mặc dù chưa chính thức công khai nhưng Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn thường xuyên bị bắt gặp trong những sự kiện quan trọng của nhau. Người hâm mộ nước nhà cũng hy vọng rằng cặp đôi sẽ chính thức công khai trong thời gian tới đây để chúc mừng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button