Hot Tiktoker “Mình là Chao đây” khoe sắc vóc ở 20 tuổi tròn

Hot Tiktoker Chao với câu nói quen thuộc: “Xin chào các bạn, Mình là Chao đây” hiện đang ở độ tuổi 20 tròn trĩnh. Cô sở hữu một vẻ đẹp tươi trẻ và dáng vóc của một người con gái tài giỏi, năng động.

Nguời đọc truy cập nhiều:

Cô nàng sinh năm 2003 được nhiều người biết đến với gia thế khủng. Nhưng niềm đam mê kinh doanh cũng như nếp sống tự lập được Chao nuôi dưỡng trong bản thân không ngừng và có được thành công như bây giờ. Hiện, Chao đang là du học sinh tại Mỹ.

Tiktoker Chao ở độ tuổi 20, hiện cô đang là du học sinh tại Mỹ
Tiktoker Chao ở độ tuổi 20, hiện cô đang là du học sinh tại Mỹ

Những ngày gần đây, cô nàng đã đăng tải lên MXH nhiều hình ảnh của mình với diện mạo trưởng thành hơn, ăn mặc mới mẻ hơn so với lúc trước. Sự cuốn hút của Chao cũng tăng lên đáng kể với phong cách thời trang độc lạ.

Diện mạo lột xác so với trước đây của Chao khiến nhiều người thích thú
Diện mạo lột xác so với trước đây của Chao khiến nhiều người thích thú

Trước đây, cô có phong cách ăn mặc trẻ trung, kín đáo, lịch sự
Trước đây, Chao có phong cách ăn mặc trẻ trung, kín đáo, lịch sự

Cuộc sống của Chao tại Mỹ cũng được nhiều người mơ ước có được. Gia đình vẫn chu cấp đều đặn cho cô hằng tháng, nhưng cô nàng vẫn quyết tâm tự lập, kiếm thêm thu nhập dành cho bản thân.

Mặt khác, khoản ăn uống của Chao rất thoải mái, cô nàng từng tiết lộ tiền ăn của mình một tháng đều đặn khoảng 50 triệu. Như vậy mới đủ sức khỏe để đáp ứng cho công việc cũng như học tập.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button