Hot TikTok Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chuẩn bị kết hôn

Hiện tại gia đình của Đạt Villa đã sang Indonesia để gặp mặt và bàn chuyện trọng đại của con trai với nhà gái.

Đạt Villa là ai?

Hot TikTok Đạt Villa tên thật là Đặng Thành Đạt, sinh năm 1994, anh là gương mặt nổi bật được nhắc đến khá nhiều trong năm 2022. Nổi lên như một hiện tượng mạng trên nền tảng TikTok, hiện kênh TikTok của Đạt Villa đã chạm mốc 7,5 triệu người theo dõi.

Từ một chàng thợ cắt tóc không tên không tuổi và trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, nay Đạt Villa còn khiến dân tình ngưỡng mộ vì 27 tuổi đã tậu xế sang tiền tỷ.

Tuy nhiên nổi tiếng thì sẽ có nhiều người chú ý, trước đây nam TikToker từng vướng lùm xùm khi bị cư dân mạng lên án việc nhận donate từ fan. Cụ thể là trên MXH xôn xao về việc một phụ huynh người Việt sống ở Hàn Quốc cho biết, con gái sinh năm 2007 đã lấy 400 triệu để donate (ủng hộ) cho thần tượng là “gia đình Villa”. Theo người mẹ thì con gái của mình đã lấy từ thẻ tín dụng của bố dượng. Tuy nhiên đây là câu chuyện một phía từ gia đình của cô bé.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ lên MXH, cộng đồng mạng đã lên tiếng yêu cầu hot tiktoker trả lại số tiền cho gia đình cô gái.

Sau đó, quản lý của Đạt Villa lên tiếng xác nhận việc fan có donate cho “gia đình Villa” thế nhưng số tiền không lớn. Phía Đạt Villa cũng sẵn sàng đối chất làm rõ với gia đình cô bé trong vụ việc.

Sau đó khoảng 1 tháng thì team Đạt Villa đã tung sao kê, tổng số tiền mà fan nữ 2007 tên H. nạp vào TikTok là 5,6 triệu won (khoảng 100 triệu đồng), chỉ bằng 1/4 số tiền mà gia đình đã tố là con gái của họ lấy trộm để donate cho thần tượng.

Về quà tặng thì H. đã tặng cho Đạt là 45.000 kim cương, nhưng thực nhận về tài khoản sau chiết khấu theo quy định của TikTok là 4,5 triệu đồng.

Có thể bạn chưa biết:

Hot TikTok Đạt Villa từng gây chú ý với chuyện tình xuyên biên giới như phim ngôn tình lãng mạng với bạn gái người Indonesia – Vidhia (sinh năm 1999), cô cũng là một TikToker nổi tiếng rất được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên có khoảng thời gian cặp đôi được cho là chia tay vì nhiều ly do và Đạt Villa đã bị cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng dùng chuyện tình cảm để thu hút sự chú ý.

Đạt Villa và bạn gái người Indonesia chuẩn bị kết hôn

Sau một khoảng thời gian khép lại ồn ào, mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện nghi vấn Đạt Villa và Vidhia chuẩn bị kết hôn.

Liên hệ với quản lý của Hot TikTok sinh năm 1994, người này khẳng định thông tin nam TikToker chuẩn bị kết hôn là hoàn toàn chính xác. Gia đình Đạt đã sang Indonesia để gặp mặt và nói chuyện trọng đại của với nhà gái.

Gia đình Đạt Villa đã bay sang Indonesia
Gia đình Đạt Villa đã bay sang Indonesia

Chia sẻ thêm về rào cản ngôn ngữ mà cặp đôi Hot TikTok và gia đình hai bên gặp phải, quản lý của Đạt Villa cho biết Đạt mới học được một ít tiếng Indonesia, Vidhia thì có thể giao tiếp tiếng Việt cơ bản.

Tại lần gặp mặt này, để có thể truyền tải thông tin rõ ràng, quản lý sẽ phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh rồi nhờ một phiên dịch khác chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Indonesia để gia đình hai bên nói chuyện.

Theo Đạt Villa chia sẻ, chuyện tình của họ bắt đầu từ bởi sự kết hợp trong một lần livestream quốc tế vào hồi tháng 8/2021. Sau đó cả hai đã duy trì trò chuyện bất chấp rào cản ngôn ngữ.

Cuối tháng 12/2021, nam TikToker tỏ tình với bạn gái và sang thăm cô không lâu sau đó. Ngược lại Vidhia cũng từng nhiều lần về Việt Nam gặp người yêu và giao lưu với những người bạn tại Việt Nam.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Vidhia đã sang Việt Nam thăm Đạt Villa và gặp mặt gia đình của anh, ngoài ra hot TikToker người Indonesia cũng gặp gỡ con riêng của bạn trai.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button