Gái đẹp chụp hình với thú cưng, khiến cộng đồng mạng phải thốt “ngon”

Thời gian gần đây, trào lưu gái đẹp chụp hình với thú cưng ngày càng thịnh hành, nhất là giới trẻ. Hãy cùng Socolive khám phá những bức ảnh này dưới bài viết sau đây nhé!

Gái đẹp chụp hình với thú cưng đầy bá đạo

Việc gái đẹp chụp hình với thú cưng rồi đăng lên các trang mạng xã hội trở thành một trào lưu. Tuy nhiên không phải bức ảnh nào cũng nhận được nhiều lượt tương tác như cách mà cô gái dưới đây làm. Chẳng những khoe thú cưng, cô gái còn khiến không ít thanh niên phải “chảy máu mũi” vì body đến chuẩn từng centimet của cô.

Xem thêm :

Trong bức ảnh, cô nàng chọn một góc chụp rất dị với tư thế selfie cùng cún con thật dị. Hot girl khiến người xem nhìn cún thì ít mà nhìn vào gò bồng đào của cô nàng thì nhiều. Để rồi từ màn khoe cún lại khiến thành màn khoe vòng 1 căng tràn.

Gái đẹp chụp hình với thú cưng trong loạt ảnh cưới

Miss Teen Huyền Trang là một trong những gái đẹp chụp hình với thú cưng trong loạt ảnh cưới. Trong bức hình, cô và Triệu Hoàng thoải mái cười thật tươi chụp hình cùng một chú cún gắn liền với thuở ban đầu của hai người. Được chủ nhân cho chụp ảnh cưới cùng, chú cún khá hợp tác và “ăn ảnh”.

Chú cún này được xem là nhân chứng cho tình yêu của cặp đôi này. Ngay sau loạt ảnh cưới này được đăng lên đã có không ít người “lịm tim” vì bộ ảnh quá đáng yêu. Thậm chí nhiều người yêu cún còn ghen tị bởi chú chó quá đỗi dễ thương.

Bạn nghĩ gì về ý tưởng gái đẹp chụp hình cùng thú cưng ở hai trường hợp trên? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết ngay ở phần bình luận bên dưới nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button