Hot TikTok Tun Phạm công khai có thể yêu cả nam lẫn nữ, chưa từng khẳng định mình là trai thẳng

Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Trung Quân Idol, TikToker Tun Phạm là diễn viên chính tham gia diễn xuất cùng với Ma Ran Đô.

Vừa qua, chiều ngày 10/11, MV “Anh tự do nhưng cô đơn” của Trung Quân Idol đã được giới thiệu với diễn xuất của hai gương mặt trẻ đó là Tun Phạm trong vai Nghĩa và Ma Ran Đô vào vai Hoàng.

Có thể bạn chưa biết:

Cũng trong buổi họp báo này Tun Phạm đã có nhiều chia sẻ cũng như công khai xu hướng tính dục của mình rằng, anh có thể yêu được cả con trai lẫn con gái.

Trước đây hot TikTok nghĩ rằng bản thân là trai thẳng vì lúc đó chưa biết mình có sức mạnh nội tại tiềm tàng rằng có thể thích con trai.

Tun Phạm trong buổi họp báo ra mắt MV “Anh tự do nhưng cô đơn”
Tun Phạm trong buổi họp báo ra mắt MV “Anh tự do nhưng cô đơn”

Bên cạnh đó Tun Phạm cũng chia sẻ vui vẻ rằng dù gái hay trai thì trong tình yêu chỉ nên có 2 người là đủ.

Anh cũng cho biết, vừa qua một số trang mạng xã hội giật tít kiểu Tun Phạm khẳng định mình 100% là trai thẳng là vì cách đây 5-6 trước khi trả lời phỏng vấn với Zing, lúc đó Tun Phạm đang học Đại học ở Hà Nội và đang quen bạn gái học cùng lớp.

Tun Phạm cũng khẳng định thời gian 3 năm gần đây, anh chưa bao giờ khẳng định mình là trai thẳng 100%.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình Tun Phạm đã đăng tải hình ảnh tình tứ với một chàng trai khiến cộng đồng mạng nghi ngờ liệu anh đang công khai bạn trai đồng giới. Tuy nhiên một số người lại cho rằng Tun Phạm là trai thẳng.

Một cảnh trong MV
Một cảnh trong MV

Thời điểm hiện tại, TikToker Tun Phạm đang là cái tên hot hit trên mạng xã hội khi vừa là nhà sáng tạo nội dung, hoạt động nghệ thuật và có khiếu trong kinh doanh.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button