YouTuber “Ẩm thực mẹ làm” Đồng Văn Hùng từ chàng trai nghèo đến xây nhà tiền tỷ ở tuổi 24

Sau 8 tiết kiệm tiền, anh đã hoàn thành được ước mơ ở độ tuổi rất trẻ, đây cũng là hoài bão của nhiều bạn trẻ.

Đồng Văn Hùng là một YouTuber thành công khi xây dựng nội dung hướng về quê hương với những bữa cơm mẹ nấu giản dị, bình yên nhưng vô cùng thu hút.

Có thể bạn chưa biết:

Đồng văn Hùng bên mẹ
Đồng văn Hùng bên mẹ
Ở tuổi 24, Đồng Văn Hùng đã hoàn thành ước mơ xây nhà tặng mẹ
Ở tuổi 24, Đồng Văn Hùng đã hoàn thành ước mơ xây nhà tặng mẹ

Những video của Đồng Văn Hùng chủ yếu là clip quay về mẹ anh – cô Dương Thị Cường, người mẹ sẽ làm những công việc thường ngày và nấu những bữa cơm ngon lành cho gia đình. Mỗi thước phim mà anh đăng tải đều mang lại cho người xem cảm giác “thèm thuồng” bữa cơm mẹ nấu, cảnh quay đơn giản nhưng lại để lại ấn tượng sâu sắc cho những người con xa quê bồi hồi nhớ về gia đình, quê hương.

Những hình ảnh giản dị mà ấm áp lạ thường
Những hình ảnh giản dị mà ấm áp lạ thường

Cô Dương Thị Cường trong kênh "Ẩm thực mẹ làm"
Cô Dương Thị Cường trong kênh “Ẩm thực mẹ làm”

Với cách xây dựng nội dung hấp dẫn, không chiêu trò, kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” đã thu hút được nhiều người quan tâm và đạt cột mốc 1 triệu người theo dõi, đạt nút vàng của YouTube.

Năm 2020, kênh ẩm thực của Đồng Văn Hùng và mẹ đã vinh dự được chọn quảng bá ra người dùng thế giới, tiếp nối thành công, kênh đã được lựa chọn làm đại diện YouTube Việt Nam tham gia thi YouTube FanFest 2020.

Mới đây, sau nhiều năm chăm chỉ làm việc và xây dựng nội dung, Đồng Văn Hùng đã tích góp đủ tiền để xây nhà tặng mẹ. Trong đoạn chia sẻ, anh cũng tâm sự rằng bản thân anh sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh thiếu thốn, nghèo khó, mẹ anh đã chịu nhiều vất vả và hy sinh rất nhiều vì con cái. Anh cũng tiết lộ khi lớn lên và nhận ra được sự khó khăn của gia đình mình, khi học xong cấp 3 Hùng đã quyết định tạm dừng việc học để ra đời kiếm tiền giúp mẹ.

Đồng Văn Hùng và gia đình nhỏ của mình trước tổ ấm khang trang
Đồng Văn Hùng và gia đình nhỏ của mình trước tổ ấm khang trang
Sau 2 năm khởi công, ngôi nhà hoàn thành vào năm 2022
Sau 2 năm khởi công, ngôi nhà hoàn thành vào năm 2022

Số tiền xây nhà được Hùng tích góp từ năm 2014 đến 2022, trước khi thành công như hiện tại, Hùng đã làm nhiều công việc nặng nhọc khác nhau để tiết kiệm tiền, có lẽ khi bén duyên với YouTube thì anh mới tìm ra định hướng của mình.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button