Hoàng Thuỳ Linh từng lộ clip nóng nay đóng phim thì khán giả đòi tắt TV vì một lý do

Bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” là tác phẩm đánh dấu lần đầu hợp tác của Nhan Phúc Vinh với Hoàng Thùy Linh.

Theo đó, bộ phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” có nội dung chính xoay quanh nhân vật Yến và Đông (Trọng Lân) – hai anh em sinh ra trong một gia đình có điều kiện ở vùng nông thôn, Yến và Đông đều quá tuổi lập gia đình nhưng vẫn không chịu kết hôn.

Có thể bạn chưa biết:

Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Lân trở thành anh em trên màn ảnh nhỏ
Hoàng Thuỳ Linh và Trọng Lân trở thành anh em trên màn ảnh nhỏ

Yến do Hoàng Thuỳ Linh thủ vai là cô gái thông minh, bản lĩnh, tài giỏi và cũng là một sếp nữ nổi tiếng được gọi là “ác ma”, cô tự lực bươn chải, vượt qua nhiều khó khăn để vươn lên được vị trí như hiện tại. Chính điều này khiến cô đặt ra những tiêu chí chọn một nửa để kết hôn cao đến mức bất khả thi. Mặc dù xung quanh Yến có nhiều chàng trai ngỏ lời cầu hôn nhưng cô vẫn không động lòng vì cô là kiểu người chỉ thích yêu chứ không cưới.

Trái ngược với Yến, Đông lại sống như một thiếu gia, không có ước mơ, không có mục tiêu và không có khát vọng, anh cũng đặt ra tiêu chí không kết hôn và chỉ vui vẻ với cuộc sống độc thân rồi chờ đến ngày được thừa hưởng tài sản thừa kế.

Chính vì 2 đứa con cứng đầu, không hề có ý muốn lập gia đình khiến ông Trọng (Thanh Bình) phải gây áp lực bằng mọi cách. Sau nhiều lần bị làm khó không thể chống đỡ được thì Yến và Đông phải tìm cách để làm vừa lòng gia đình.

Phong (Nhan Phúc Vinh) là một anh nhân viên có nhiều ân oán với Yến, tuy nhiên do nhiều tình huống bất đắc dĩ mà Phong trở thành người yêu hợp đồng của Yến.

Nhan Phúc Vinh và Hoàng Thuỳ Linh là vợ chồng "hợp đồng" trong phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”
Nhan Phúc Vinh và Hoàng Thuỳ Linh là vợ chồng “hợp đồng” trong phim “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do”

Còn Đông thì trong lúc khẩn cấp không còn sự lựa chọn, anh rà soát lại danh sách những cô người yêu cũ để hòng qua mắt gia đình, nhưng không may chẳng có cô gái nào có thể giúp được anh. Trong lúc Đông rơi vào đường cùng không nghĩ đến chuyện kết hôn nữa thì anh lại rung động trước Huyền (Quỳnh Lương). Huyền là mẹ đơn thân, trước đó cô và Đông không hề thích nhau, thậm chí còn “không đội trời chung”.

Câu chuyện hợp đồng tình yêu với những tình tiết ban đầu những cặp đôi là oan gia sau đó lại nảy sinh tình cảm không còn quá mới mẻ, song sự trở lại của Hoàng Thùy Linh với phim ảnh sau gần chục năm được rất nhiều khán giả mong chờ. Đặc biệt, màn hợp tác giữa cô và Nhan Phúc Vinh hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ.

Phim còn có sự tham gia của những diễn viên có thực lực như Nhan Phúc Vinh, Trọng Lân, Quỳnh Lương…

Tuy nhiên, sau ồn ào về màn trả lời phỏng vấn  trong buổi họp báo công bố liveshow của Hoàng Thuỳ Linh vừa qua, nhiều khán giả đã quay lưng không còn ủng hộ nữ diễn viên. Thậm chí, nhiều người đã để lại các bình luận gay gắt như “có Hoàng Thuỳ Linh thì tắt tivi”.

Ngoài lý do về ồn ào “vạ miệng”, “trịch thượng” với phóng viên, những khán giả khó tính vẫn không ủng hộ Hoàng Thuỳ Linh khi cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1988 gặp nhiều hạn chế, thoại cứng…

Hiện, màn  tái xuất của Hoàng Thùy Linh trên sóng phim giờ vàng của VTV đang nhận về nhiều ý kiến trái của khán giả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button