Hoàng Thuỳ Linh “ế vé” sau ồn ào phát ngôn 

Giá vé liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hoàng Thùy Linh dấy lên gây tranh cãi khi có mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Sau chặng đường 15 năm ca hát, lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Hoàng Thuỳ Linh tổ chức liveshow Vietnamese Concert. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thể hiện tâm huyết ở concert đầu tay với sự đầu tư kỹ lưỡng. Được biết, thông tin sơ đồ và giá vé các hạng ghế cũng có thiết kế ấn tượng, mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam dân gian giao thoa với chất liệu hiện đại.

Có thể bạn chưa biết:

Nữ ca sĩ cũng chọn địa điểm tổ chức concert tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM với sức chứa khoảng 7.000 người. Đây cũng là thách thức không nhỏ, cho thấy tham vọng của nữ ca sĩ trong sự nghiệp ca hát của mình.

Sau khi mở bán vé, Hoàng Thuỳ Linh và ê-kip của nữ ca sĩ cũng tích cực quảng bá cho concert bằng việc chia sẻ hình ảnh, thông tin liên quan tới đêm diễn trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên lượng tương tác vào các bài đăng cũng không quá ấn tượng.

Ngoài quy mô của concert, điều mà khán giả cũng như người hâm mộ của Hoàng Thuỳ Linh quan tâm chính là gia vé. Như đã công bố trước đó, giá vé Vietnamese Concert sẽ dao động từ 1.5 triệu đến 3.9 triệu. Đây là mức giá không quá cao nhưng cũng là con số đáng để phần đông khán giả phải cân nhắc cho một cái tên Hoàng Thùy Linh.

Đặc biệt, về câu chuyện hát live cũng như trình diễn, Hoàng Thùy Linh hiếm khi được đánh giá cao về chuyên mô, kỹ thuật, thậm chí cô còn nhiều lần góp mặt trong danh sách các ca sĩ hát live tệ của Vpop. Vì thế, việc bỏ tiền ra mua vé để đến xem Vietnamese Concert là điều đang gây ra tranh cãi trên mạng xã hội.

Ngoài ra, nhiều khán giả cho rằng giá vé cho hạng mục 3.9 triệu là con số chưa thực sự phù hợp với cái tên Hoàng Thùy Linh khi mức giá này cao hơn một số hạng vé của Mỹ Tâm hay Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, sau vài ngày mở bán, Vietnamese Concert vẫn đang trong tình trạng “ế vé”. Trên ứng dụng bán vé, chưa có một hạng mục ghế nào sold out dù số lượng ghế ngồi dự được hạn chế.

Trên các hội nhóm về showbiz, cũng không thấy cư dân mạng bàn tán việc tranh vé hay pass vé của concert của Hoàng Thùy Linh. Trong khi đó, show diễn của Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Sơn Tùng,… đều từng gây sốt khi mở bán vé trong thời gian ngắn đã “cháy vé” đến nỗi hệ thống bán vé bị sập hoặc bị tắc nghẽn mạng, lỗi truy cập, lỗi thanh toán xảy ra trong quá trình mua vé.

Sau thành công của nhiều bản hit tạo xu hướng, thậm chí đã vươn tầm quốc tế, Hoàng Thùy Linh hiện đang là ca sĩ có lượng người hâm mộ đông đảo. Chính vì vậy việc giọng ca See Tình tổ chức concert được nhiều khán giả kỳ vọng. Tuy nhiên, trong buổi họp báo concert, nữ ca sĩ gây tranh cãi khi có những câu trả lời phỏng vấn vòng vo, lan man, không trực tiếp đi vào vấn đề, thậm chí còn hỏi ngược lại phóng viên và chỉ đích danh phóng viên tại buổi họp báo để chất vấn người này.

Nhiều người cho rằng cách ứng xử của Hoàng Thuỳ Linh trong buổi phỏng vấn vừa rồi là thiếu khôn khéo, ngạo mạn, trịch thượng. Chính ồn ào trong buổi họp báo khiến nữ ca sĩ có thêm anti-fan, đồng thời ảnh hưởng đến việc bán vé concert.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button