Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dạo này xa cách, netizen đặt nghi vấn mối quan hệ tan vỡ?

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa và nhan sắc rực rỡ thì người hâm một vẫn luôn dành sự quan tâm đến mối quan hệ đặc biệt của Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê.

Có thể bạn chưa biết:

Trong năm vừa qua, Hoàng Thuỳ Linh là cái tên nổi bật khi những sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ phát hành đều lọt top thịnh hành, thậm chí ca khúc “See tình” hiện vẫn viral ở nước ngoài.

Nói không quá khi cái nhắc đến ca sĩ tiên phong trong nền âm nhạc Việt hiện đại và trong showbiz hiện hành thì phải gọi tên Hoàng Thuỳ Linh. Xuất phát điểm là diễn viên và vướng scandal ầm ĩ khiến cô phải ở ẩn nhiều năm và sang nước ngoài để tránh thị phi nhưng giờ đây khi chuyển hướng sang ca hát, Hoàng Thuỳ Linh đã chứng minh bản lĩnh của mình khi hết lần này đến lần khác chinh phục khán giả bởi những sản phẩm chỉn chu, đầu tư chất xám, sự công phu, tỉ mỉ trong từng chi tiết…

Từng bước một, Hoàng Thuỳ Linh chạm đến thành công với sự công nhận của khán giả và khán giả nước ngoài cũng không thể thoát khỏi sự “mê hoặc” trong âm nhạc của nữ ca sĩ Việt Nam.

Hiện Hoàng Thuỳ Linh là ngôi sao được săn đón trong làng giải trí và mọi hoạt động của cô luôn được dân tình quan tâm sát sao, đặc biệt là mối quan hệ của nữ ca sĩ với đồng nghiệp của mình là Gil Lê.

Trong suốt quá trình sự nghiệp của mình, Hoàng Thuỳ Linh đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò và gần đây nhất là người bạn thân Gil Lê.

Có một khoảng thời gian cả hai “dính như sam” tại các sự kiện, tuy nhiên chi tiết Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê sống chung nhà mới chính là “bằng chứng” khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cặp bạn thân đang hẹn hò.

Dù tin đồn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và fan cũng bắt được loạt hint về mối quan hệ của hai nghệ sĩ nhưng cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê không ai lên tiếng về vấn đề này.

Tuy nhiên, gần đây người hâm mộ không còn thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê xuất hiện cạnh nhau như thời gian trước đây. Vì thế netizen đang truyền tai nhau thông tin hai ngôi sao đã chia xa, mối quan hệ lạnh nhạt không còn thân thiết như trước.

Chi tiết được chỉ ra cho nghi vấn trên chính là đã lâu cả hai không lộ ảnh đi chơi, đi du lịch chung, từ tiệc của hội bạn đến sự kiện quan trọng của đối phương cũng không thấy bóng dáng của một trong hai có mặt. Mạng xã hội của cặp bạn thân cũng ít tương tác với nhau…

Từ đây người hâm mộ cho rằng cặp bạn thân đã xuất hiện rạn nứt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button