Hoàng Thuỳ Linh được 1 thương hiệu bánh đứng sau “chống lưng”

Hoàng Thuỳ Linh hiện đang là cái tên gây chú ý trên mạng xã hội khi những phát ngôn trong buổi họp báo concert của cô gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội lên tục chia sẻ những đoạn clip về câu trả lời gây sốc của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo concert.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể khi được phóng viên đặt câu hỏi về khả năng hát live và vai trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong concert của mình, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đáp trả với giọng điệu gay gắt, lan man, không đúng trọng tâm.

Thậm chí, Hoàng Thùy Linh còn đi xuống phía dưới hàng ghế của khách mời để “dạy dỗ” trực tiếp phóng viên đã đặt những câu hỏi khiến cô không hài lòng. Chính phản ứng cũng như cách ứng xử của Hoàng Thuỳ Linh đã khiến không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ có phần trịch thượng, ngạo mạn.

Được biết, màn ứng xử “trịch thượng” của giọng ca “See Tình” đã khiến cô thu về không ít anti-fan, khán giả quay lưng. Không dừng lại ở đó, số lượng vé bán ra cũng bị ảnh hưởng trực tiếp dù concert “Vietnamese” đã chính thức mở bán được gần 1 tuần nhưng vẫn chưa sold-out ở bất kì zone nào.

Theo dòng sự kiện, một chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông là Nguyễn Ngọc Long cũng lên tiếng xoay quanh câu chuyện văn hoá ứng xử của Hoàng Thuỳ Linh. Người này đã tiết lộ Hoàng Thuỳ Linh có một thế lực phía sau chống lưng nên sau khi bị truyền “điểm danh” và khán giả chỉ trích thì nữ ca sĩ vẫn không hề có động thái xoa dịu dư luận, xin lỗi hay xử lý khủng khoảng truyền thông.

Được biết, thế lực “chống lưng” cho giọng ca “See Tình” được chuyên gia Nguyễn Ngọc Long nhắc đến là thương hiệu bánh ngọt K. Thương hiệu này đã tài trợ và cam kết mua rất nhiều vé để ủng hộ Hoàng Thuỳ Linh.

Ngoài ra, chuyên gia truyền thông cũng chia sẻ, ồn ào của Hoàng Thuỳ Linh đã có dấu hiệu lan rộng và ảnh hưởng đến những vấn đề khác như một số đồng nghiệp của nữ ca sĩ đang tìm cách tránh né không tham dự concert, một số quản lý sẽ không mời nữ ca sĩ hợp tác đi show trong thời gian tới….

Hiện ồn ào liên quan màn phát biểu gây tranh cãi dữ dội trong buổi họp báo của Hoàng Thùy Linh vẫn đang là tâm điểm và là đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button