Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Mùa giải V.League 2022 đã khép lại. Đội bóng phố núi đã không đạt được thành tích như mong đợi. Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023 tới đây. Socolive tiếp tục bật mí những gương mặt sáng giá mới này. 

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới chuẩn bị cho mùa giải V.League 2023

Xem thêm :

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới sau khi có mùa giải thất bại

HAGL đã không có một mùa giải thành công ở V.League 2022. Đội bóng tụt xuống vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng. Các cầu thủ HAGL chơi không hay như mùa giải trước. Dường như đôi chân thiếu đi sự khát khao chiến thắng. Chuỗi 11 trận thất bại liên tục và chút nữa không thể trụ hạng. 

HLV Kiatisak và bầu Đức hiểu rằng HAGL đã chạm ngưỡng và cần được “thay máu” để lấy lại niềm tin của người hâm mộ. Ngay sau khi mà mùa giải V.League 2022 khép lại, HAGL đã đồng ý cho một loạt chân sút rời đi. 

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới sau khi có mùa giải thất bại
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới sau khi có mùa giải thất bại

Những cầu thủ từng là chân sút chủ đao như Công Phượng, Nguyễn Văn Việt, Lê Văn Trường, Lê Đức Lương, Nguyễn Hữu Tuấn, Xuân Trường, An Sae Hee, Mauricio Barboa, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh,…Tổng cộng có 18 cầu thủ dứt áo ra đi.

Đội hình mới mà HAGL công bố chính thức cho mùa giải này là nhưng gương mặt trẻ được HLV Kiatisak đôn lên và các cầu thủ hết hợp đồng cho mượn. Năm nay đội bóng cũng chào đón thêm 2 ngoại binh và 2 nội binh. 

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới – người đi kẻ đến

HLV Kiatisak bắt tay vào việc tái lập lại đội bóng HAGL. Kế hoạch đặt ra là ông cần tìm được 2 ngộ binh có kinh nghiệm thi đấu. Và đôn 4 gương mặt trẻ lên đội 1. 

Đội bóng cũng đã chiêu mộ thành công 2 nội binh là Lê Văn Đại cựu trung vệ của tuyển U23 Việt Nam và Trần Đình Bảo. 

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới - người đi kẻ đến
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới – người đi kẻ đến

Phố núi vẫn giữ lại được cầu thủ Washington Brandao. Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới là Paulo Madeira Oliveira và cầu thủ Pape Diakite.

Hai chàng trai ngôi quốc này có những ưu điểm vượt trội. Oliveria ngưlkf Bồ Đào Nha sinh năm 1996. Anh có chiều cao lý tưởng 1m89. Mùa giải vừa qua anh chơi cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với 8 pha lập công trong tổng 23 trận. 

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới- trung vệ Pape Diakite

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới là trung vệ Pape Diakite trong mùa giải 2023. Cầu thủ này qus quen thuộc với các kỳ V.League. Anh sở hữu chiều cao vượt trội 1.93m, 

Diakite có khoảng thời gian dài thì đấu cho CLB TP HCM và CLB Sài Gòn. Cầu thủ người Senegal đã để lại khá nhiều ấn tượng cho bóng đá Việt Nam. 

Pape thuộc số ít cầu thủ trung vệ ngoại thì đấu thành công ở Việt Nam. Khả năng kèm người và chơi không chiến rất tốt. Năm 2022, Pape đã gia nhập đội Terengganu FC Malaysia một năm. HAGL đã đưa trung về đội bóng để tăng cường cho hàng phòng ngự thêm chắc chắn. 

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới- thay đổi để bứt phá
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới- thay đổi để bứt phá

Mùa giải 2023, Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới chắc chắn là một bước tiến mới. Những cầu thủ trụ cột cũng chia tay Phố núi. Văn Toàn tới đội K-League 2, Hồng Duy đầu quân cho CLB Nam Định, Công Phượng sang đội bóng J-League, Xuân Trường gia nhập CLB Hải Phòng. 

Ở giai đoạn lượt đi V.League 2023, HLV Kiatisak đã đăng ký danh sách 29 cầu thủ cho Hoàng Anh Gia Lai. Trong đó có 8 cầu thủ trẻ ở độ tuổi 23 gồm: Lê Hữu Phước, Trần Trung Kiên, Lê Huy Kiệt, Nguyễn Văn Triệu, Huỳnh Trần Bảo Duy, Nguyễn Đức Việt, Phan Du Học. 

Công cuộc thay máu rất lớn và đầu tư của đội bóng HAGL. Bầu Đức và HLV Kiatisak hy vọng một sự thay đổi bứt phá để lấy lại vị thế. 

Giải V.League 2023 chỉ kéo dài trong vòng 5 tháng. Thời gian ngắn ngủi để chờ đợi HAGL có sự tập trung nâng tầm chất lượng cầu thủ.

Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới nhưng gặp một vài trục trặc 
Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ tân binh mới nhưng gặp một vài trục trặc

Vừa có thông báo từ VPF không đồng ý cho nhà quảng bá thương hiệu đội bóng cho nhà tài trợ vừa mới ký kết. HAGL vừa nhận thông báo này khi tìm được nhà tài trợ mới thay cho thương hiệu cũ. 

Ngày 18/1, phía VPF đã gửi công văn trực tiếp cho Phố núi. Yêu cầu đội bóng này không được sử dụng hình ảnh quảng cáo của các nhà tài trợ mới để đảm bảo quyền lợi của một nhãn hàng nước tăng lực khác. 

 Ông bầu Đức sẵn sàng giải tán đội bóng và không tham gia giải V.League 2023 nếu VPF tiếp tục giữ quyết định này. HAGL có quyền tự quyết vấn đề tham gia hay không tham gia thi đấu. 

Trên thế giới không có một đội bóng nào tồn tại và phát triển nếu như không có nhà tài trợ. Khả năng phía VPF vì động cơ khác mà đưa ra quyết định như vậy. 

Thời điểm này rất khó để có được một nhà trợ chịu đầu tư. Mùa trước HAGL cũng có nhà tài trợ là nước tăng lực. Nhưng mùa này lại cấm? Không chỉ ảnh hưởng tới bóng đá mà việc cấm quảng cáo thương hiệu còn ảnh hưởng đến thương mại toàn diện. 

Việc Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ Tân binh mới có lẽ cũng đang bị ảnh hưởng không nhỏ. Vì mọi công tác chuẩn bị và chiêu mộ đã hoàn thành. 

Đội bóng Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ Tân binh mới để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chắc chắn chất lượng đội hình sẽ khởi sắc và đạt thành tích tốt hơn mùa trước. Socolive sẽ tiếp tục đưa tin về đội bóng này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button