Hoa hậu Tiểu Vy hẹn hò mỹ nam Thái Lan?

Loạt hint cho thấy Tiểu Vy và diễn viên Thái Lan Nicky Nachat hẹn hò đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Hoa hậu Tiểu Vy và nam diễn viên Thái Lan Nicky Nachat đang hẹn hò.

Có thể bạn chưa biết:

Cụ thể, netizen xứ Chùa Vàng đã soi ra loạt chi tiết “mờ ám” giữa cả hai như cùng check-in địa điểm tại Thái Lan, chụp cùng một chú sư tử được thuần hoá, cùng đi thăm một người bạn, mặc đồ đôi và thường xuyên đi cùng nhau… Đặc biệt, bằng chững rõ ràng nhất cho thấy cả hai đang trong mối quan hệ tình cảm đó là hình ảnh được cho là Tiểu Vy đang ở đường phố Thái Lan và diện chiếc áo của Nicky Nachat từng mặc trước đó.

Ngoài ra, netizen còn phát hiện trên Instagram, Nicky Nachat đã ấn theo dõi Tiểu Vy và rất thường xuyên tương tác với nàng hậu Việt trên tất cả nền tảng mạng xã hội.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, quê Quảng Nam, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp nhận được sự yêu mến của công chúng bởi gương mặt sắc sảo, xinh đẹp không góc chết và đặc biệt là tính cách dễ thương, gần gũi, đôi lúc có phần ngây ngô.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy đã có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Về chuyện tình cảm, nàng hậu là người khá kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện riêng tư. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn dính phải một số tin đồn tình cảm với một số gương mặt như thiếu gia Thế Anh, soái ca bóng chuyền Trần Đình Hiếu và ca sĩ Quân A.P.

Nicky Nachat là nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan, anh sở hữu visual điển trai và lối diễn hài hước, duyên dáng. Hiện tại, Nicky Nachat đang là diễn viên thuộc GMM – nhà đài có tiếng ở làng giải trí đất nước chùa vàng.Những bộ phim mà Nicky Nachat tham gia và để lại ấn tượng với khán giả phải kể đến như Đêm Đếm Sao, Con Tim Sắt Đá, Cô Vịt Xấu Xí, Chàng Hoàng Tử Trong Mơ…

Tin đồn về việc mỹ nhân sinh năm 2000 và tài tử Nicky Nachat hẹn hò đang làm dậy sóng các diễn đàn sắc đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button