Hoa hậu Ngọc Châu được dự đoán sẽ loạt Top 3 Miss Universe 2022

Ngọc Châu được đánh giá là một trong những thí sinh nặng ký tại Miss Universe 2022

Ngọc Châu mới đây đã trở về Việt Nam sau 21 ngày tham gia huấn luyện tại Philippines để chuẩn bị cho đường đua Miss Universe 2022. Trong quá trình tập luyện, Hoa hậu gốc Tây Ninh đã thể hiện được bản lĩnh và tài năng của mình khiến chuyên gia Philippines phải thốt lên những lời khen ngợi có cánh dành cho cô.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Có thể bạn quan tâm:

Chuyên gia Philippines đã nhận xét về Hoa hậu Ngọc Châu: “Tôi hạnh phúc và hào hứng khi đồng hành cùng Ngọc Châu. Tôi dự đoán Châu ít nhất phải vào được đến Top 3 của Miss Universe năm nay”. 

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Với đánh giá này của chuyên gia Philippines, người hâm mộ có thể hy vọng vào Ngọc Châu, nàng hậu có thể mang về thành tích cao cho Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2022, thậm chí vượt mặt H’hen Niê, làm rạng danh Việt Nam trên đấu trường nhan sắc.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Trong suốt 3 tuần tập luyện tại Philippines, Hoa hậu Ngọc Châu không chỉ học kỹ năng catwalk nâng cao, mà còn học về biểu cảm, thần thái trình diễn, cách ứng xử và kỹ năng Tiếng Anh. Chuyên gia Philippines cũng cho biết Ngọc Châu là cô gái chăm chỉ, cô luôn dành toàn tâm toàn lực vào việc cải thiện các kỹ năng của mình nên nàng hậu hoàn toàn xứng đáng với thành tích cao.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

“Có những ngày mình tập đến mệt lả, đau nhức cơ thể nhưng phải tự trấn an bản thân và tiếp tục cố gắng. Sau tất cả, Châu hiểu rằng đây là khoảng thời gian quan trọng nhất của hành trình chinh phục chiếc vương miện của Miss Universe 2022. Châu thực sự rất biết ơn vì mọi người vẫn luôn dõi theo và ủng hộ” – Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ.

Ngọc Châu

Ngọc Châu

Khả năng, tài năng cùng sự tự tin của Ngọc Châu khán giả đều đã được chứng kiến, cộng thêm sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng Hoa hậu Ngọc Châu sẽ đạt thành tích cao tại Miss Universe 2022.

Đọc thêm:

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button