Hồ Văn Cường được fan tặng nhiều bó hoa tiền: Sự nghiệp thăng hoa dù rời xa Phi Nhung

Hồ Văn Cường nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình khi chụp ảnh khoe những bó hoa được làm bằng tiền được những người hâm mộ gửi tặng.

Vừa qua, những người hâm mộ Hồ Văn Cường bất ngờ truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ, ngay lập tức hình ảnh về của Hồ Văn Cường tươi cười hạnh phúc bên những món quà của Fan nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Hồ Văn Cường tạo dáng bên cạnh đống hoa quà lớn xếp dài còn hơn cả chiều cao của nam ca sĩ. Trong ảnh, Hồ Văn Cường nở nụ cười tươi rói không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được tình yêu thương của khán giả dành cho mình.

Ảnh từ FC Hồ Văn Cường
Ảnh từ FC Hồ Văn Cường

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cộng đồng mạng cũng lấy làm mừng cho Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ đã vượt qua lùm xùm và dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ.

Theo đó, giọng ca nổi tiếng qua chương trình Vietnam Idol Kids 2016 được nhiều người mến mộ bởi xuất phát điểm cơ cực nhưng có niềm đam mê lớn với âm nhạc, đặc biệt là chất giọng ngọt ngào và cảm xúc của Hồ Văn Cường đã chạm đến trái tim của nhiều người. Vì thế tình cảm của những người yêu mến nam ca sĩ nhiều đến mức họ có thể chi tiền để mua quà tặng thần tượng.

Ngoài ra, việc nghệ sĩ được khán giả yêu mến gửi tặng những bó hoa tiền, vàng và nhiều món quà có giá trị được xem là chuyện bình thường.

Đặc biệt, sau ồn ào với cố Ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ và tách ra hoạt động sự nghiệp riêng. Chính sự chuyển biến này đã giúp cho sự nghiệp của Hồ Văn Cương có những bước tiến tích cực.

Dưới sự hậu thuẫn của danh ca Ngọc Sơn, giọng ca Tình Cha tạo mọi điều kiện để con nuôi có thể phát triển âm nhạc và Hồ Văn Cường đã có thể thoả sức thăng hoa trong những giai điệu, lời ca.

Theo đó, danh ca Ngọc Sơn từng nhận xét Hồ Văn Cường là người lễ phép, có chí cầu tiến và chân thành. Để giúp “học trò” có nhiều cơ hội hơn sự nghiệp, nam nghệ sĩ đã thường xuyên dẫn Hồ Văn Cường đi biểu diễn ở nhiều nơi. Cũng chính vì thế mà thời gian gần đây Hồ Văn Cường tích cực trở lại với đường đua âm nhạc, tham gia nhiều đêm nhạc riêng và được đông đảo khán giả ủng hộ, yêu mến.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button