Ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng sợ hôn nhân nay có cuộc sống viên mãn bên Kim Lý

Hồ Ngọc Hà từng có suy nghĩ sợ cuộc sống hôn nhân nhưng giờ đây cô may mắn có cuộc sống sung túc bên người chồng Kim Lý

Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ, người mẫu có sự nghiệp và đời tư đáng ngưỡng mộ của làng Vbiz. Trong đó, giọng ca gốc Quảng Bình khiến nhiều chị em ghen tị khi có được người chồng bảnh trai, cưng chiều cô nàng hết mực. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ trước khi đến với ông xã hiện tại cô từng có khoảng thời gian sợ khi nhắc về hôn nhân.

Có thể bạn chưa biết

Hồ Ngọc Hà tâm sự về việc sợ hôn nhân

Trong một sự kiện diễn ra tại Đà Lạt, người đẹp sinh năm 1984 đã chia sẻ với công chúng quan điểm về tình yêu của cá nhân mình. Theo đó, chủ nhân bản hit Tìm Lại Giấc Mơ không ngần ngại tiết lộ bản thân từng rất sợ cuộc sống hôn nhân.

hồ ngọc hà

Nữ ca sĩ có thời gian sợ chuyện hôn nhân

Cô chia sẻ: “Trước đây Hà sợ hôn nhân đến vô cùng, cũng không dám nói bất cứ điều gì trước, ngay cả thời điểm bây giờ cũng vậy”. Từng có suy nghĩ rất là tiêu cực, song giờ đây nữ ca sĩ đã thoải mái đón nhận những điều tích cực hơn. Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả cảm thông, nhất là phái nữ. Nếu thường xuyên theo dõi nữ ca sĩ, công chúng đều biết về cuộc tình không mấy thuận lợi giữa giọng ca 8x và Cường Đôla

ca sĩ hồ ngọc hà

Nữ ca sĩ chia sẻ về quan điểm về chuyện hôn nhân

Hồ Ngọc Hà có cuộc sống sung túc bên Kim Lý

Ở thời điểm hiện tại, cô lại viên mãn bên người chồng Kim Lý. Không chỉ là một người tài giỏi, điển trai, nam người mẫu còn cưng chiều bà xã hết mực. Từ khi chính thức về chung một nhà, anh đã trở thành hậu phương vững chắc, hỗ trợ quán xuyến việc nhà cho vợ yên tâm trong công việc hoạt động nghệ thuật. 

hồ ngọc hà và kim lý

Cô đã dần lấy lại niềm tin trong tình yêu

Sau 5 năm gắn bó với nhau, cặp đôi càng viên mãn hơn khi từ ngày cặp song sinh Lisa – Leon chào đời. Vợ chồng Hồ Ngọc Hà – Kim Lý cùng nhau đồng hành trong quá trình chăm sóc, nuôi nấng hai con khôn lớn. Không chỉ yêu con chung, Kim Lý cũng dành tình yêu thương vô bờ bến cho con riêng của vợ. Anh luôn thể hiện sự yêu thương, cử chỉ quan tâm dành cho bé Subeo. Nam người mẫu khẳng định cậu bé là con ruột của mình và sẽ đối xử công bằng với hai nhóc tì còn lại. 

gia đình hồ ngọc hà

Cô có người chồng tâm lý, cưng chiều hết mực

Cuộc sống gia đình viên mãn, con gái đủ đầy, song Hồ Ngọc Hà chưa có dự định tổ chức hôn lễ cùng ông xã Kim Lý. Cô cho biết ông xã nhiều lần hối thúc chuyện này, song bản thân người đẹp còn đang chần chừ. Cặp đôi đã thực hiện nhiều bộ ảnh cưới lộng lẫy. Tuy nhiên, sau nhiều năm trôi qua, họ vẫn “im hơi lặng tiếng” về việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong tương lai. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button