Lisa càng lớn càng xinh dự đoán tương lai sẽ soán ngôi Hồ Ngọc Hà

Ái nữ nhà Hồ Ngọc Hà rất xinh xắn và đáng yêu dù cho đang bị Hương Giang quay lén.

Mới đây, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vừa chia sẻ đoạn clip ngắn trên Instagram ghi lại cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà tại sân bay Thái Lan.

Có thể bạn chưa biết:

Vô tình bắt gặp gia đình Hồ Ngọc Hà tại sân bay, hoa hậu chuyển giới ngay lập tức bị ấn tượng bởi vẻ hồn nhiên, đáng yêu của cặp song sinh Lisa – Leon.

Đặc biệt là Lisa, cô bé được ví như “Hồ Ngọc Hà phiên bản nhí” hay “Hồ Ngọc Hà thứ hai” với ngoại hình càng lớn càng “trổ nét” giống mẹ.

Hiện tại, Lisa – Leon đã hơn 2 tuổi, thi thoảng cặp đôi lại khiến cư dân mạng trầm trồ bởi sự đáng yêu của mình, thêm nữa vì có bố mẹ đều là đều có ngoại hình cao ráo, bố Kim Lý điển trai còn mẹ Hồ Ngọc Hà thì có gương mặt ấn tượng. Vì thế tiểu công chúa nhà Hà Hồ được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ như chân dài chuẩn “gen mẹ Hà”.

Ngoài ra Lisa cũng bộc lộ tình yêu với nghệ thuật khá sớm khi yêu thích ca múa, cô bé cũng tự tin cầm cầm micro thể hiện các ca khúc thiếu nhi cho dù nói vẫn chưa “sõi”.

Lisa và Leon chào đời vào khoảng tháng 11/2022, cặp nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý là một trong những em bé nổi tiếng trên mạng xã hội, Hà Hồ cũng tạo Instagram riêng để lưu lại những khoảnh khắc tuổi thơ của các con, hiện tài khoản có gần 600.000 người theo dõi, độ nổi tiếng không hề thua kém bố mẹ.

Đôi chân dài của Lisa được cho là thừa hưởng "gen mẹ Hồ Ngọc Hà"
Đôi chân dài của Lisa được cho là thừa hưởng “gen mẹ Hồ Ngọc Hà”

Leon được cho là giống Kim Lý như khuôn đúc ra
Leon được cho là giống Kim Lý như khuôn đúc ra

Theo đó, nhiều người cho rằng tương lai nếu Hà Hồ định hướng cho Lisa theo nghệ thuật thì cô bé có thể trở thành “sao nhí” bởi có bệ đỡ vững chắc của mẹ. Tuy nhiên, giọng ca Cô Đơn Trên Sôfa vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch tương lai của hai con mà chỉ đều đặn cập nhập thông tin, cuộc sống thường ngày của gia đình trên mạng xã hội.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button