Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức trên sân, chàng trai mê bóng quên ngủ trưa

Ảnh Nguyễn Hoàng Đức có vẻ được rất nhiều người hâm mộ quan tâm và theo dõi hàng ngày. Ngoài ra hành trình sự nghiệp của anh chàng cũng được rất nhiều người quan tâm. Cùng Socolive tìm hiểu thêm về ảnh Nguyễn Hoàng Đức cũng như cập nhật thông tin mới nhất.

Hành trình trong sự nghiệp

Những hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức thi đấu trên sân vô cùng nhiệt huyết và không ngại bất kỳ đối thủ nào. Chắc chắn nhiều người cũng thắc mắc là anh đã phải trải qua những gì để có được vị trí như hiện tại.

Đầu tiên phải kể đến đó chính là giải VCK U19 tại Nha Trang, tại giải này cầu thủ đã để lại những dấu ấn vô cùng đậm nét. Dù cho có xuất sắc đến như vậy nhưng Đức cũng không được tham gia các giải đấu lớn vào khoảng 2015 – 2016 do dính chấn thương. Tuy nhiên đến khoảng 2017 thì cậu là một trong 5 cái tên trẻ nhất đội thường xuyên được đá chính.

Năm 2018 CLB Viettel đưa ra mục tiêu cao hơn, Hoàng Đức cũng được trao cơ hội thực hiện mục tiêu đó. Được đá chính 17/18 trận và ghi tới 9 bàn thắng, 3 pha kiến tạo đẹp mắt.

Sau thời gian CLB Viettel có những thay đổi nhất định về đội hình để hướng tới chức vị cao hơn. Tuy nhiên chắc chắn rằng Hoàng Đức vẫn ung dung nằm trong xuất đá chính của đội. Đây là một điều vô cùng dễ hiểu bởi khả năng và phong độ của Hoàng Đức vẫn luôn ổn định trong một thời gian dài.

Bài viết liên quan:

ảnh Nguyễn Hoàng Đức
Hành trình trong sự nghiệp

Gắn bó “máu thịt” với bóng đá

Đây có lẽ là chàng trai có thể nói là gắn bó máu thịt với bóng đá. Nhìn những hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức trên sân chắc hẳn mọi người thấy được độ nhiệt huyết lớn như thế nào. Vậy đằng sau đam mê lớn đến như vậy chắc chắn là sự hậu thuẫn vô cùng lớn đến từ đấng sinh thành.

Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức với trái bóng khi còn bé

Ngay từ khi còn nhỏ Hoàng Đức đã đam mê trái bóng tới mức quên ăn quên ngủ. Anh chàng đã đá bóng từ năm lớp 2 khi rủ bạn bè ra góc phố tập với nhau. Ngày ngày sau mỗi giờ cơm thì Đức và các bạn thường xuyên hẹn nhau. Cho dù có nắng hay có mưa thì vẫn cứ chơi như đam mê vậy đó.

Lúc đó đá bóng nhựa nên rất dễ hỏng nên Đức và các bạn thường xin tiền bố mẹ để góp vào mua bóng. Chỉ khoảng 2 năm sau thì anh đã được các thầy bên Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Hải Dương ngỏ ý rèn luyện.

ảnh Nguyễn Hoàng Đức
Hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức luôn gắn bó cùng trái bóng

Bố mẹ ủng hộ theo nghiệp cầu thủ

Ban đầu trước khi cho con theo nghiệp bóng đá thì gia đình Hoàng Đức cũng lo lắng rất nhiều. Nhưng thấy được đam mê vô cùng mãnh liệt của con với trái bóng thì ai mà đành lòng ngăn cản. Nhưng chắc hẳn bố mẹ cũng chẳng bớt lo khi cậu phải xa gia đình khi còn quá nhỏ tuổi.

Hoàng Đức chia sẻ rằng khi mới đến trung tâm mẹ ngày nào cũng đến hỏi con sức khỏe ra sao, ăn uống có tốt không. Không quên dặn con nếu khó khăn quá thì về nhà với mẹ. Chắc chắn bố mẹ nhìn thấy hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức bây giờ sẽ không khỏi tự hào.

Kể cả khi lên Hà Nội đầu quân cho CLB Viettel thì Nguyễn Hoàng Đức vẫn thường xuyên được mẹ lên thăm. Biết những món ngon con trai thích nên bà đã làm sẵn ở nhà mang đi cho con đỡ thèm.

Mỗi khi con thi đấu xa nhà bố mẹ luôn gọi điện hỏi thăm và không quên chúc con trai của mình thi đấu thật tốt. Có thể nói rằng để có một Hoàng Đức tài năng như hiện tại không thể không nhắc đến bố mẹ của anh chàng. Mỗi một bàn thắng được ghi cũng chính là lời cảm ơn tuyệt vời nhất.

ảnh Nguyễn Hoàng Đức
Cập nhật ảnh Nguyễn Hoàng Đức mới nhất

Cập nhật ảnh Nguyễn Hoàng Đức mới nhất

Anh chàng mang số áo 14 ngoài vẻ điển trai thì cũng có những bức ảnh vô cùng chất lượng. Từ những bức ảnh Nguyễn Hoàng Đức đời thường luôn được cập nhật trên các trang mạng xã hội. Cho đến những bức ảnh vô cùng cảm xúc của từng trận bóng được các phóng viên ghi lại.

Những hình ảnh tình tứ bên bạn gái của Nguyễn Hoàng Đức cũng được rất nhiều người quan tâm. Bạn gái của Hoàng Đức là Gia Hân – hơn Hoàng Đức 1 tuổi và đang làm chủ một thẩm mỹ viện. Ngoài có gu ăn mặc cho đến những hình ảnh mà hai người up lên trang cá nhân. Mọi người rất tích cực “đẩy thuyền” cho cặp đôi trai xinh gái đẹp này. Chắc chắn vào một ngày không xa hai người sẽ góp gạo thổi cơm chung.

Sau đây chính là những hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức được chụp ở nhiều dịp khác nhau. Cho dù chụp tại đâu đi chăng nữa thì người hâm mộ chắc chắn phải tấm tắc vì độ đẹp trai này. Cùng điểm lại một số bức ảnh vô cùng cảm xúc trên sân bóng dưới đây các bạn nhé.

ảnh Nguyễn Hoàng Đức
Ảnh Nguyễn Hoàng Đức tình tứ bên bạn gái

Lời kết

Qua bài viết này của Socolive đã gửi đến các bạn các hình ảnh Nguyễn Hoàng Đức mới nhất. Với vẻ ngoài điển trai và trình độ bóng đá đỉnh cao thì được nhiều người hâm mộ là vô cùng dễ hiểu. Nếu muốn biết thêm thông tin về các cầu thủ khác đừng quên để lại bình luận nhé. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng các bạn với link xem trực tiếp bóng đá mới nhất!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button