H’Hen Niê rơi nước mắt khi nhận được “chiếc rương” bên trong toàn xấp tiền đô từ fan

Khi nhận được quà từ fan là chiếc rương gỗ, H'Hen Niê đã vô cùng xúc động bởi đây là lần đầu cô được người hâm mộ tặng một món quà đặc biệt.

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải clip chia sẻ khoảnh khắc cô nhận được một món quà đặc biệt từ người hâm mộ, đó là một chiếc rương gỗ. Cảm động trước tình cảm của khán giả dành cho mình, nàng hậu người Ê-đê đã bày tỏ rằng, nhận được món quà đầy ắp tình yêu thương khiến cô không khỏi xúc động. Từ cách chuẩn bị quà cô có thể cảm nhận được tình cảm trân quý của người tặng dành cho mình là vô cùng lớn mặc dù cô không biết ý nghĩa của từng món quà là như thế nào.

Có thể bạn chưa biết:

Trong clip “khui” quà của Hoa hậu 9x đăng tải lên trang cá nhân để chia sẻ niềm vui lớn với fan. H’Hen Niê vô cùng bất ngờ khi bên trong có nhiều xấp tiền đô có giá trị kèm theo là hộp tiền xu, trang sức, khăn, thư tay và thiệp chúc mừng… Không giấu nổi niềm hạnh phúc bất ngờ khi nhận được niềm yêu mến của fan nên nàng hậu đã rơi nước mắt.

Được biết, H’Hen Niê là Hoa hậu hiếm hoi được fan gửi tặng tiền bởi trong showbiz Việt thì đa phần ca sĩ và nghệ sĩ sẽ được nhiều người hâm mộ tặng những món quà có giá trị lớn như tiền đô, những cái tên thường thấy là Quang Lê và gần đây là Hồ Văn Cường.

Nàng hậu hào hứng đội mũ và khoe chiếc khăn mà fan tặng
Nàng hậu hào hứng đội mũ và khoe chiếc khăn mà fan tặng

H'Hen Niê đeo luôn chiếc sợi dây chuyền - món quà trong chiếc rương gỗ
H’Hen Niê đeo luôn chiếc sợi dây chuyền – món quà trong chiếc rương gỗ

Đăng clip trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bày tỏ niềm xúc động: “Cảm xúc của Hen rất khó tả, xúc động với “chiếc rương” này. Hen xin gửi lời cảm ơn và trân quý sự yêu thương này ạ”.

Dưới phần bình luận của clip, nhiều khán giả cho biết đây là tình cảm của người hâm mộ dành tặng cho H’Hen Niê vì nàng hậu xứng đáng được nhận.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, người đẹp gốc Ê-đê quay trở lại cuộc sống đời thường và vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Đặc biệt H’Hen Niê cũng là Hoa hậu có lối sống giản dị, bình dân nhất. Đây cũng là lý do mà H’Hen Niê trở thành nàng hậu được yêu mến nhất nhì showbiz Việt. Trần Việt Bảo Hoàng – CEO nổi tiếng trong giới Hoa hậu từng khen ngợi H’Hen Niê là “một biểu tượng và niềm tự hào của gia đình Hoàn Vũ”.

 

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button