Hai số phận: Ronaldo bị Napoli từ chối, Messi được đại gia săn đón

Socolive cập nhật tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất 27/10: CR7 tìm bến đỗ mới sau MU nhưng bị Napoli từ chối, Messi được các CLB săn đón, Real Madrid dõi theo tuyển thủ người Hàn Son,… 

Ronaldo và Messi – 2 siêu sao 2 số phận

Chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, các CLB lớn ở châu Âu rục rịch tuyển dụng. Trong đó, nhiều ngôi sao được ngắm đến, người hâm mộ luôn dõi theo bước đi của 2 siêu sao hàng đầu hiện nay – Ronaldo Messi.

CR7 tìm bến đỗ mới nhưng bị Napoli từ chối

Siêu sao Ronaldo đang muốn rời MU càng sớm càng tốt
Siêu sao Ronaldo đang muốn rời MU càng sớm càng tốt

CR7 muốn rời MU càng sớm càng tốt

Tiền đạo Cristiano Ronaldo gần đây có không ít lùm xùm với CLB Man Utd, đỉnh điểm là việc rời sân trước khi trận đấu kết thúc do bức xúc với HLV trưởng. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đang tìm kiếm bến đỗ mới cho mình, Napoli được coi là một lựa chọn.

Napoli phủ nhận việc ký kết với CR7

Một vài thông tin chia sẻ, CR7 được cho là sẽ chuyển đến thi đấu cho Napoli sau khi sẽ rời khỏi Man Utd trong thời gian tới. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của Napoli – ông Cristiano Giuntoli mới đây đã lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. 

Cụ thể, chia sẻ với tờ DAZN, ông cho biết: “CR7 tới vào tháng Giêng? Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào vào tháng Giêng tới. Chúng tôi không cần thay đổi bất cứ điều gì, tất cả đang làm rất tốt”. Chia sẻ của Giuntoli đã đập tan những tin đồn liên quan đến thương vụ thu về CR7.

Messi được cả Chelsea và Man City săn đón

Trái ngược với tương lai bất định của CR7, siêu sao Lionel Messi cùng phong độ đang lên của mình nhận được nhiều lời mời chào. Theo tờ Fichajes, 2 đội bóng đá hàng đầu nước Anh là Man City và Chelsea đều đang quan tâm đến anh – người sẽ hết hạn hợp đồng cùng PSG vào mùa hè năm sau. 

El Pulga được Man City và Chelsea săn đón
El Pulga được Man City và Chelsea săn đón

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng El Pulga vẫn giữ được phong độ và đẳng cấp rất cao. Đây chính là lý do khiến cho cặp đôi “đại gia” nước Anh đều muốn có được sự phục vụ của chủ nhân 7 Quả bóng vàng.

Tuy nhiên, hy vọng của cả Man City và Chelsea nhiều khả năng sẽ bị dập tắt. Theo tờ Marca, sau khi nhận được thông tin, chân sút người Argentina cho biết chỉ muốn thi đấu cho 2 CLB, đó là PSG và Barca.

Cập nhật tin chuyển nhượng mới 27/10

Ngoài tin tức liên quan đến số phận tương lai của Messi và CR7, tin chuyển nhượng 27/10 còn có 1 số tin hấp dẫn khác. Tiêu biểu như: Simeone quyết định gắn bó với Atletico Madrid, Chelsea hối thúc ký kết cùng Rice,…

Simeone quyết định gắn bó với Atletico Madrid

Mới đây, HLV Diego Simeone cho biết mình sẽ không rời Atletico Madrid bất chấp việc đội bóng của ông vừa mới bị loại khỏi Champions League một cách đầy thất vọng. Hợp đồng của Simeone cùng đội chỉ còn thời hạn 18 tháng nữa, nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của HLV người Argentina.

HLV Diego Simeone sẽ ở lại cùng Atletico Madrid
HLV Diego Simeone sẽ ở lại cùng Atletico Madrid

Tuy vậy, nhà cầm quân 52 tuổi đã khẳng định rằng ông sẽ ở lại để khắc phục những sai lầm trong chia sẻ với giới truyền thông sau trận hòa 2-2 trước  Bayer Leverkusen. “Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng tôi sẽ tiếp tục ở lại để cùng hoàn thành giấc mơ Champions League.” 

Chelsea hối thúc ký kết cùng Rice

Mới đây, cựu trung vệ của Chelsea – Frank Leboeuf đã thúc giục đội bóng cũ chi 100 triệu bảng để đem về tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Frank Leboeuf chia sẻ với Fair Betting Sites như sau: 

“Tôi nghĩ Chelsea cần tăng cường cho tiền vệ trung tâm và tìm người thay thế cho Kante. Kante sẽ nghỉ thi đấu khoảng 4 tháng trong khi Jorginho là một cầu thủ không phòng ngự tốt. Kovacic là một cầu thủ giỏi, anh ấy sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình nhưng vẫn cần một người đá cặp.

Theo đó, Frank Leboeuf cho rằng Declan Rice là cái tên lý tưởng. “Sẽ rất thú vị nếu như Kante ra đi. Tôi rất muốn thấy Chelsea chi 100 triệu bảng và nhận lại Rice từ West Ham.”

Real Madrid dõi theo chân sút châu Á Son

Son Heung-min không chỉ là ngôi sao Hàn Quốc mà còn là thần tượng của bóng đá Châu Á. Nhờ quốc tịch của mình, nhiều đội bóng lớn châu Âu săn đón Son để thúc đẩy chiến dịch quảng cáo hình ảnh. 

Son Heung-min được Real Madrid săn đón
Son Heung-min được Real Madrid săn đón

Real Madrid cũng không ngoại lệ khi được cho là đang “dõi theo” ngôi sao của Tottenham – Son Heung-min. Khó để Tottenham dễ dàng để nhân tố quan trọng của mình ra đi song cầu thủ người Hàn Quốc cũng đang xem xét tương lai tại đội bóng phía Bắc London.

Theo chia sẻ từ tờ SPORT1 của Đức , anh đang “cân nhắc” bước đi tiếp theo cho sự nghiệp của mình khi mà HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang để mắt tới anh. Hiện hợp đồng hiện tại của Son với Tottenham còn thời hạn đến hết mùa giải 2024/25. 

Trong màu áo của CLB, anh đã đóng góp 136 bàn thắng và 76 pha kiến ​​tạo trong 341 lần ra sân cho Lilywhites. Chưa kể, Son đã luôn đồng hành trong quá trình Tottenham vực dậy như hiện tại.

Trên đây là tin tức chuyển nhượng cập nhật mới nhất về Messi cùng các cầu thủ bóng đá khác. Cùng Socolive theo dõi tin bóng đá mới nhất hàng ngày trên website.

Để xem đá bóng trực tiếp miễn phí, hãy truy cập

LINK

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button