Hải Phòng: Thanh niên 18 tuổi dùng xăng phóng hoả thiêu sống người tình hơn 27 tuổi

Mâu thuẫn tình cảm, Tùng đã đánh người tình bất tỉnh rồi dùng xăng thiêu xác để phi tang chứng cứ.

Vừa qua, ngày 17/1, người dân xung quanh khu vực phòng trọ nằm trong ngõ 81, đường Hoa Khê (phường Quán Trữ, quận Kiến An, Hải Phòng) phát hiện có lửa bốc cháy.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay lập tức, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng, ngay lập tức hàng chục cán bộ, chiến sỹ, lượng phòng cháy chữa cháy đã đến khu vực xảy ra hoả hoạn để dập lửa, sau khoảng 30 phút ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một thi thể đã bị cháy đen, nạn nhân được xác định là chị H.A (SN 1978, 45 tuổi, thường trú tại tỉnh Tuyên Quang) cũng là người thuê trọ.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Ngay lập tức, Công an quận Kiến An phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng tìm kiếm Trương Văn Tùng (18 tuổi, thường trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), là người yêu của nạn nhân để điều tra, lấy lời khai…

Tại cơ quan công an, đối tượng Tùng khai nhận, ngày 17/1, 15h đến 15h30 nghi phạm đã đến trọ tìm gặp người tình là chị H.A, do cãi vã và mâu thuẫn tình cảm, Tùng dùng búa đánh vào đầu của chị H.A, khi thấy người tình bất tỉnh, sau đó Tùng đã rút xăng từ xe máy của nạn nhân để trong phòng rồi tưới lên thi thể và tưới lên giường, rồi châm lửa đốt nhằm phi tang xác và chứng cứ.

Hiện, cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ, điều tra làm rõ hành vi giết người, phóng hoả phi tang chứng cứ của nghi phạm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button