Hải Phòng: Sau va chạm với ô tô, người đàn ông bị xe bồn cán tử vong

Xe máy xảy ra va chạm với ô tô đỗ ven đường, không may một xe bồn chở bê tông chạy ngược chiều đã cán qua người đàn ông đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 24/11, trên địa bàn xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong thương tâm.

Danh tính nạn nhân là ông Trịnh Văn N (sinh năm 1966, trú tại thôn Hà Đỗ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP Hải Phòng).

Theo đó, vào thời điểm trên, ông N lái xe máy (BKS 16L9-8571) lưu thông trên tuyến đường tỉnh lộ 362, địa phận xã Tân Viên, huyện An Lão, TP Hải Phòng, thì xảy va chạm với một ô tô đỗ ven đường (cùng chiều).

Sau va chạm người đàn ông đi xe máy bị ngã ra đường, đúng lúc này, anh Lê Xuân L (sinh năm 1985, trú tại Thụy Tâm, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) điều khiển xe ô tô bồn chở bê tông (BKS 15H- 04797) di chuyển theo chiều ngược lại không kịp phản ứng nên xe bồn đã cán lên người ông N, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện An Lão phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường, sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng.

Hiện Công an huyện An Lão đang củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra, làm việc với những người liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button