Hà Nội: Sạt lở đất vùi lấp 2 anh ruột tử vong khi đang đào giếng

Trong lúc đào giếng thuê ở xã Ba Trại (Bà Vì, Hà Nội), không may miệng giếng bị sạt lở, đất đá rơi xuống vùi lấp 2 anh em ruột.

Liên quan đến vụ sập giếng do sạt lở đất xảy ra tại xóm 5 Ba Trại, huyện Ba Vì, (Hà Nội) làm 2 anh em ruột tử vong vào ngày 26/2. Thi thể cả 2 nạn nhân đã được tìm thấy vào chiều cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 10h55 ngày 26/2, anh Nguyễn Xuân Trường (sinh năm 1979) và anh Nguyễn Duy Thăng (sinh năm 1986, đều ngụ ở thôn 2, xã Ba Trại) tiến hành đào giếng thuê cho gia đình ông Phùng Văn Thái tại thôn 5, xã Ba Trại, huyện Ba Vì.

Trong lúc 2 anh em đang làm giáo thì khối lượng lớn đất, đá… bất ngờ bị sạt lở rơi xuống vùi lấp cả 2 người. Ngay khi vụ việc xảy ra, chị Phương (vợ anh Trường) phát hiện và hô hoán nhờ người dân xung quanh đến hỗ trợ đào bới tìm kiếm, đồng thời trình báo lên lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện công cụ chuyên nghiệp đã khẩn trương đến hiện trường tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực đào giếng là một bãi đất trống, các nạn nhân bị đất nhão vùi lấp. Các cán bộ chiến sĩ đã dùng máy xúc đào miệng giếng để hỗ trợ công tác tìm kiếm.

Do nguy cơ đất xung quanh khu vực này có thể bị sạt lở tiếp nên các chiến sĩ phải mất nhiều giờ mới đưa lần lượt các nạn nhân lên mặt đất.

Sau khi hoàn tất các thủ tục liên quan, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. Phía Ủy ban Nhân dân huyện Ba Vì cũng nhanh chóng chỉ đạo đơn vị chức năng đến động viên, thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho mỗi gia đình có người gặp nạn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button