Hà Nội FC mất oan phạt đền, HLV Bandozar Bandovic phản ứng bất ngờ

Sau trận hòa đáng tiếc trước câu lạc bộ Viettel ngày đầu ra quân, Hà Nội FC đã có màn thể hiện đẳng cấp trước nhà đương kim vô địch  Công an Hà Nội FC, khi đánh bại hiện tượng này với tỷ số 2-0 ở vòng 2 V-League 2023. Tuy nhiên, để mất oan quả phạt đền khiến HLV Bandozar Bandovic thất vọng. 

Hà Nội FC có trận mở màn không được như kỳ vọng 

Công an Hà Nội nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ

Ở vòng mở màn V-League 2023, câu lạc bộ Hà Nội FC đã thi đấu không đạt sự kỳ vọng, khi hòa tỷ số 1-1 trước câu lạc bộ Viettel FC trên sân Hàng Đẫy. Ngoài kết quả chưa được như mong muốn, HLV Bozidar Bandovic cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong ngày đầu ra quân. 

Về phía Công an Hà Nội, đội bóng ngành Công an đang nhận được rất nhiều quan tâm đến từ người hâm mộ và giới mộ điệu. Những hợp đồng bom tấn với những tân binh chất lượng hàng đầu, đã biến đội bóng này trở thành ứng cử viên nặng ký tại giải V-League năm nay. Hơn thế nữa, màn trình diễn ấn tượng trước CLB Bình Định với tỷ số 5-0 đã khẳng định sức mạnh của đội bóng này. 

Tuy nhiên, Công an Hà Nội lại có phần lép vế trước đội bóng như Hà Nội FC. Người hâm mộ được tận mắt chứng kiến màn đối đầu căng thẳng, đầy kịch tính giữa hai đội bóng được đánh giá cao tại V-League năm nay. Dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng Công anh Hà Nội cũng không địch lại sức mạnh của đội chủ nhà. 

Hà Nội FC tỏa sáng trước Công an Hà Nội
Hà Nội FC tỏa sáng trước Công an Hà Nội

Hà Nội FC tự tin với lối chơi kiểm soát bóng

Hai bàn thắng của đội trưởng Văn Quyết đã giúp đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tại V-League. Điều này khẳng định sức mạnh của Hà Nội FC dù trải qua nhiều biến động trước mùa giải V-League năm nay. Màn ra quân không được thuận lợi cũng không thể đánh bại ý chí cũng như quyết tâm của đội bóng thủ đô. 

Dưới thời tân HLV trưởng Bandozar Bandovic, câu lạc bộ Hà Nội FC vẫn duy trì lối chơi kiểm soát bóng, cùng với đó là đan lát nhuần nhuyễn. Ở trận thắng Công an Hà Nội FC, đội bóng áo tím còn đôi lần chịu thiệt thòi vì những quyết định mang tính chất khó hiểu từ trọng tài bắt chính trong trận đấu. 

Phút thứ 25, tất cả mọi người có mặt trên khán đài và sân cỏ đều ngỡ ngàng khi trọng tài từ chối cho câu lạc bộ Hà Nội FC hưởng 11m ở tình huống cầu thủ William bị Tiến Dụng đốn ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, HLV Bandovic không xem trọng tình tiết này, quan trọng là đội bóng của họ đã giành chiến thắng thuyết phục trước Công an Hà Nội. 

Hà Nội FC tự tin đánh bại Công an Hà Nội
Hà Nội FC tự tin đánh bại Công an Hà Nội

Hà Nội FC cho thấy chiều sâu và sự quyết tâm

HLV Bandovic vui mừng vì đánh bại Công an Hà Nội

HLV Bandovic chia sẻ sau tình huống trọng tài không cho hưởng phạt đền: “Tôi có dặn trước các học trò của mình rằng, trên sân cỏ mọi chuyện có thể xảy ra, hãy cố gắng để không bị cuốn theo tình huống, các cầu thủ cần làm đúng kế hoạch đề ra cho trận đấu”. Ông cũng khẳng định kết quả cuối cùng cũng đã chứng minh được điều đó. 

HLV Bandovic biết rằng, chiến thắng này chỉ được vui ngày hôm nay thôi. Từ ngày mai, Hà Nội FC lại cố gắng hết sức cho các trận tiếp theo.Họ là đương kim vô địch, nên đối thủ nào cũng muốn đánh bại. Cầu thủ của đội bóng này đã chơi tốt. Các cầu thủ tự tin, tin tưởng nhau và kiên nhẫn. Vị huấn luyện viên này cũng dành mọi công lao cho các cầu thủ.

Có người sẽ nói hai giải đấu Thai-League hay V-League dễ dàng, nhưng thực tế không phải vậy. Mọi trận đấu đều không dễ dàng đâu, trình độ bóng đá Việt Nam cao, nên mọi người có thể thấy trận đấu gặp Công an Hà Nội rất khó khăn. Chính vì vậy, chức vô địch không bao giờ dễ dàng. 

Hà Nội FC chứng minh sức mạnh tại V-League 2023
Hà Nội FC chứng minh sức mạnh tại V-League 2023

Hà Nội FC không có sự phục vụ của nhiều ngôi sao 

HLV Bando Vic sinh ra Serbia, từng cùng câu lạc bộ Buriram United vô địch Thai League hai lần trước khi sang làm việc tại Việt Nam. Ở vòng 3 V-League 2023, Hà Nội FC sẽ tới làm khách trên sân của câu lạc bộ Hà Tĩnh vào ngày 13/2. Các nhà đương kim vô địch cũng không có sự phục vụ của Văn Hậu, khi cầu thủ này chuyển sang Công an Hà Nội. 

Hà Nội FC cũng mất rất nhiều trụ cột trong đội hình, nhưng với chiều sâu và sự gắn kết cao khiến họ là người chơi chủ động hơn. Trong khi đó, Công an Hà Nội dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng không thể đánh bại đội bóng thủ đô. Tuy nhiên, cũng phải sau nhiều pha hãm thành, đội trưởng Văn Quyết mới có thể ghi bàn ở phút thứ 71 và 82. 

Hà Nội FC khẳng định bản lĩnh tại V-League 2023
Hà Nội FC khẳng định bản lĩnh tại V-League 2023

Với chiến thắng này, Hà Nội FC vươn lên đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 2 vòng đấu với 4 điểm, trong khi đó tân binh Công an Hà Nội tạm đứng ở vị trí thứ 5. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button