Ronaldo phát biểu chấn động sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Ronaldo vừa lập thành tích đầu tiên tại Al Nassr, đồng thời chạm mốc 500 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia. Huyền thoại người Bồ Đào Nha đã có phát biểu vô cùng vĩ đại trong ngày trọng đại này. Đây cũng là điều khiến anh hạnh phúc nhất trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. 

Cristiano Ronaldo bày tỏ sự vui mừng khi đạt mốc kỷ lục

Al Nassr có chuyến hành quân đến Al Wehda

Rạng sáng ngày 10/2 theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Al Nassr đã hành quân tới làm khách sân nhà của câu lạc bộ Al Wehda trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út. Và đương nhiên, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng góp mặt trong trận đấu này, anh là người dẫn dắt hàng công đội khách. 

Và sau 90 phút chính thức, người hâm mộ đã được chứng kiến một trận đấu đỉnh cao và hay nhất của tiền đạo người Bồ, kể từ khi anh tới quốc gia Trung Đông thi đấu. Bốn bàn thắng mà Ronaldo ghi được ở những phút thi đấu 21, 40, 53 và 61 đã giúp đoàn quân của HLV Rudi Garcia thắng đậm trước đội khách mà không để thủng lưới bàn nào. 

Sau trận đấu, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không ngần ngại bày tỏ niềm vui sướng của mình khi đạt cột mốc 500 bàn thắng tại các giải vô địch quốc gia mà anh từng thi đấu. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Real Madrid cũng khẳng định, đây không phải là điều khiến anh hạnh phúc nhất ngày hôm nay. Anh rất vui khi góp công giúp đội nhà đánh bại Al Wehda. 

Ronaldo và màn trình diễn đỉnh cao tại Al Nassr
Ronaldo và màn trình diễn đỉnh cao tại Al Nassr

Ronaldo giúp Al Nassr giành lại ngôi đầu  bảng

Ngôi sao 38 tuổi  chia sẻ tâm trạng phấn khích và vui mừng khi tập thể Al Nassr chia sẻ chiến thắng với mình. Ronaldo chia sẻ: “Tôi thực sự rất vui mừng vì những bàn thắng mà tôi đã ghi được ngày hôm nay. Nhưng điều khiến tôi hạnh phúc nhất lúc này là có thể giúp các đồng đội của mình giành chiến thắng trong trận đấu gặp Al Nassr và giành lại ngôi vị đầu bảng.” 

Với 4 bàn thắng ghi được, siêu sao Ronaldo cũng giúp đội nhà Al Nassr chính thức giành lại ngôi vị đầu bảng từ câu lạc bộ Al Shabab tại giả đấu Saudi Pro League mùa này. Hiện cả 2 đội đang cùng có 37 điểm, nhưng câu lạc bộ Al Nassr lại đá ít hơn một trận đấu và hơn chỉ số phụ. 

Tính riêng về thành tích cá nhân của huyền thoại người Bồ Đào Nha, anh hiện đã ghi được tổng cộng 824 bàn thắng được FIFA công nhận trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Ronaldo đang phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Josef Bican, với 805 bàn thắng trong các trận đấu chính thức trên mọi đấu trường. CR7 ghi danh trở thành cầu thủ trung phong ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử.

Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn tại giải VĐQG
Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn tại giải VĐQG

Đại kình địch của Ronaldo đang xếp vị trí thứ 3

Ronaldo từng bị chế nhạo khi chuyển đến Al Nassr

Đại kình địch của Ronaldo Lionel Messi xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất với 796 bàn thắng. Trong buổi ra mắt câu lạc bộ Al Nassr, tiền đạo 38 tuổi từng bị chế nhạo. Vì anh đã phát biểu, chuyển đến Nam Phi chơi bóng không phải là kết thúc sự nghiệp thi đấu. 

Cristiano Ronaldo cho biết: “Chuyển đến Nam Phi thay vì Tây Á, không phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp của tôi. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trọn vẹn ở châu Âu. Tôi giành được mọi thứ trong thời điểm này nhưng vẫn muốn tìm thách thức mới. Nhiều đội bóng ở châu Âu, Brazil, Mỹ và Bồ Đào Nha muốn có cơ hội hợp tác với tôi, nhưng tôi cần thực hiện lời hứa với Al Nassr”. 

Ronaldo có sự nhầm lẫn giữa hai đội bóng Nam Phi và Tây Á, nơi anh đang ra sân thi đấu. Chưa dừng ở đó, huyền thoại người Bồ Đào Nha còn gây tranh cãi khi nhắc đến chiến công đánh bại đội tuyển Argentina – nhà vô địch thế giới World Cup 2022, Saudi Arabia đã từng đánh bại đội bóng này. 

Ronaldo trong màu áo CLB Al Nassr
Ronaldo trong màu áo CLB Al Nassr

Ronaldo và Al Nassr tồn tại nhờ điều khoản cho phép

Một cổ động viên tại quốc gia này cho biết: “Ai đó hãy nhắc nhở siêu sao bóng đá Ronaldo rằng 9 trên 11 cầu thủ ra sân cho đội bóng tại  Saudi Arabia là của Al Hilal. Và Al Nassr chỉ có 2 cầu thủ tham gia mà thôi”. Tuy nhiên, hai trận mở màn tại câu lạc bộ Al Nassr, CR7 không thể ghi bàn thắng nào. 

Trước đó, truyền thông đưa tin trong hợp đồng giữa huyền thoại người Bồ Đào Nha và câu lạc bộ Al Nassr tồn tại điều khoản cho phép CR7 khoác áo câu lạc bộ Newcastle United theo dạng cho mượn. Nếu đội bóng này có thể giành vé dự Champions League. Ronaldo sẽ được trở lại châu Âu thi đấu. 

Ronaldo đạt phong độ đỉnh cao tại Al Nassr
Ronaldo đạt phong độ đỉnh cao tại Al Nassr

Tuy nhiên, HLV Eddie Howe đã phủ nhận thông tin này, ông chia sẻ: “Chúng tôi chúc Cristiano Ronaldo đạt được những điều tốt đẹp nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên, điều khoản để cậu ấy đến câu lạc bộ Newcastle mùa tới là không đúng sự thật”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button