Graham Potter bại trận trước Tottenham

Các fan hâm mộ bóng đá thực sự rất thất vọng khi Chelsea thua trước đội bóng Tottenham. Trận đấu này đã đưa chiến lược gia Graham Potter đi vào lịch sử của Chelsea khiến CĐV ngán ngẩm. 

Graham Potter đi vào lịch sử khi để thua Tottenham

Các cầu thủ của nhà cầm quân Graham Potter thực sự đã bại trận khi làm khách trên sân của Tottenham. Trận thua này đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng vô cùng và bất ngờ. 

Có thể nói, sau khi cuộc tranh tài này kết thúc, nhiều người cũng đang hoài nghi đến vấn đề Graham Potter sẽ đi đâu về đâu. Sau trận thua trước Tottenham khiến nhà cầm quân Potter trở thành chiến lược gia đầu tiên đi vào lịch sử của câu lạc bộ Chelsea.

Bản thân ông đã thua trận trên sân vận động của đội bóng Tottenham Hotspur và khiến nhiều người cảm thấy thất vọng vô cùng. Chelsea đã gặp rất nhiều bất lợi khi cạnh tranh với đối thủ Tottenham. 

Không những thế, trước khi cuộc đầu này diễn ra rất nhiều fan hâm mộ bóng đá đã hoài nghi về việc đội bóng Chelsea có thể giành được chiến thắng? Hầu hết gần đây năng lực của đội bóng The Blues thực sự không tốt và chuyến hành quân tới sân của Tottenham sẽ là điều khó khăn đối với họ.

Bối cảnh gây thất vọng của đoàn quân Chelsea do Graham Potter dẫn dắt

Hiện nay, các chân sút Chelsea trong bối cảnh chỉ giành thắng lợi 2 khi tham gia tranh tài ở 14 trận đấu đã khiến nhiều cổ động viên ngán ngẩm. Không những thế, các cầu thủ này thực sự chưa thể giành được một thế mạnh nổi bật nào.

Đội bóng Chelsea được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn và vất vả trong cuộc đấu với Tottenham. Trận đấu tranh tài giữa đối thủ cùng thành phố đã khiến cho chiến lược gia Graham Potter thất vọng lớn.

Họ hầu hết không thể đạt được ưu thế và những chiến lược của ông Graham Potter thực sự không mang lại hiệu quả cao. Các cầu thủ đội này đã không thể đạt được kết quả như ý nguyện và đúng như dự đoán họ đã bị bại trận.

Bối cảnh gây thất vọng của đoàn quân Chelsea
Bối cảnh gây thất vọng của đoàn quân Chelsea

Thế trận gây thất vọng của Chelsea

Các cầu thủ của Chelsea thực sự đã gây ra thất vọng rất lớn và việc thi đấu của hai đội dường như đã được định trước kết quả. Tất cả các cầu thủ Chelsea ra trận thi đấu trước Tottenham chỉ dừng ở 2 từ “thất vọng” khiến cổ động viên chán nản.

Hầu hết trong thời gian trận đấu diễn ra thì đội bóng Chelsea là đội kiểm soát thế trận nhiều hơn hẳn. Các cầu thủ này đã giữ bóng nhiều hơn và liên tiếp có những cú tấn công vượt trội hơn đối thủ. 

Tuy nhiên, các chân sút này cũng không thể xoay chuyển được tinh thế ra sân và không thể mở ra một cuộc tranh tài đáng chú ý. Hầu hết thành viên hàng công của Chelsea rất yếu và họ chưa thực sự chuyển hóa được lợi thế để tạo thành bàn thắng trên sân cỏ. 

Thế trận gây thất vọng của Chelsea
Thế trận gây thất vọng của Chelsea

Graham Potter dẫn dắt các đội bóng không hề hiệu quả

Các cầu thủ Chelsea đã có một ngày chơi không hiệu quả trước câu lạc bộ Tottenham và khiến nhiều người cảm thấy thất vọng nhiều. Tận dụng sự yếu thế của Chelsea, các cầu thủ Tottenham chỉ cần 2 tình huống để ghi bàn thắng.

Hầu hết trong cả lượt trận thi đấu chính thức, các cầu thủ Chelsea nhận 2 bàn thua và không thể gượng dậy tinh thần thi đấu. Không những thế, những pha bóng yếu kém đến từ các cầu thủ đội này đã không thể cản bước được hàng thủ kín kẽ của Spurs.

Khủng hoảng mới của Graham Potter và Chelsea

Sau lượt trận thất bại thảm hại gần đây thì các cầu thủ The Blues đã khiến nhiều người cảm thấy thất vọng và không thể cứu với được tình thế. Các chân sút hầu như không thể cải thiện tình hình thi đấu và nhanh chóng bị nhấn chìm trong khủng hoảng.

Các chân sút này thực sự chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng mùa giải Ngoại Hạng Anh và thành tích thi đấu kém cỏi vẫn đang đeo bám đội này. Hầu hết, những kết quả thua này cũng đánh dấu cột mốc buồn mới trong sự nghiệp dẫn dắt các cầu thủ của chiến lược gia Graham Potter

Đây là lần đầu tiên Chelsea thua trận trên sân Tottenham dưới thời cầm quân của HLV Graham Potter. Lượt trận đấu lần đầu tiên này đã khiến Chelsea nếm mùi thất bại ngay trên sân khách Tottenham Hotspur và mất đi ưu thế trong mùa giải.

Khủng hoảng mới của Graham Potter và Chelsea
Khủng hoảng mới của Graham Potter và Chelsea

Mùi thất bại thảm hại của Graham Potter 

Từ khi sân Tottenham Hotspur được khánh thành thì các cầu thủ The Blues tham gia tranh tài liên tiếp giành được chiến thắng áp đảo và tạo nên dấu ấn rất đặc sắc. Hầu hết các cầu thủ Chelsea đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp và đều nắm được thế chủ động.

Hầu hết trước đây khi thi đấu trên sân của Tottenham, phần thắng luôn thuộc về Chelsea với tổng tỷ số 6-0 khiến các CĐV yêu thích khó quên. Tuy nhiên, trong trận tranh tài lần này huấn luyện viên Graham Potter đã đi vào lịch sử dẫn dắt đội bóng Chelsea.

Khủng hoảng mới của Graham Potter và Chelsea
Khủng hoảng mới của Graham Potter và Chelsea

Các chân sút đội này đã thất thủ 0-2 và người đưa đội bóng vào “dấu ấn” chính là HLV Graham Potter. Sau thất bại lần này, cả chiến lược gia cùng các cầu thủ Chelsea tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button