Garnacho quyết định tương lai sau nhiều lời đồn đoán

Có lẽ cái tên Garnacho còn quá xa lạ đối với nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Nếu như ai là fan trung thành của Man United thì có lẽ đã biết cầu thủ này là ai và có phong độ thi đấu như thế nào. Cuối cùng sau nhiều ngày đồn đoán về tương lai Garnacho cuối cùng đã quyết định ở lại Man United. 

Sơ lược về sự nghiệp cầu thủ Garnacho 

Garnacho là ai có lẽ nhiều người hâm mộ bóng đá chắc hẳn chưa biết đến nhưng chính Ten Hag là người tìm thấy anh đầu tiên.

Garnacho bắt đầu sự nghiệp bóng đá khi nào 

Garnacho bắt đầu sự nghiệp cầu thủ trẻ trong màu áo Alectico Madrid. Tuy nhiên đến năm 20220, cầu thủ có 2 quốc tịch Tây Ban Nha và Argentina đã chuyển đến thi đấu trong màu áo đội bóng trẻ Man United.

Thành tích nổi bật đầu tiên của cầu thủ trẻ này là giành cầu thủ xuất sắc giải đấu trẻ lứa tuổi U18 nước Anh. Và cũng chính đã là cầu thủ nổi bật giúp U18 Man United vô địch giải đấu FA Youth Cup.

Với màn thể hiện ấn tượng, anh đã được gọi lên đội chính Man United thi đấu dưới thời huấn luyện Rangnick. Anh đã được thi đấu chính thức tại ngoại hạng anh khi được tung vào sân thay người ở những phút cuối cùng trận gặp Chelsea vào tháng 4 năm 2022.

Garnacho quyết định tương lai ở cấp độ câu lạc bộ và tuyển quốc gia sau nhiều lời đồn đoán 
Garnacho quyết định tương lai ở cấp độ câu lạc bộ và tuyển quốc gia sau nhiều lời đồn đoán

Garnacho được nhắc đến nhiều dưới thời Ten Hag 

Dưới thời Ten Hag, Garnacho đã được trọng dụng khi được điền tên vào đội hình tham dự các trận đấu của Man United nhiều hơn. Lần đầu tiên, cầu thủ trẻ này có mặt trong đội hình xuất phát là tại đấu trường Europa League và sau trận đấu anh đã được khán giả bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Có lẽ, anh là cầu thủ có duyên đấu trường châu Âu khi bàn thắng đầu tiên anh ghi được cho Quỷ Đỏ là ở cúp C2. Bàn thắng anh ghi vào lưới Real Sociedad trên khách và giúp Man United có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Với những màn trình diễn ấn tượng anh đã được Ten Hag điền tên tham dự nhiều trận đấu và được tạo cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Có thể thấy khi cầu thủ này ra sân luôn tạo được ấn tượng và khiến cho cổ động viên luôn nhắc đến tên anh.

Hình ảnh Garnacho lúc còn trẻ và hiện tại đang thi đấu trong màu áo Man United 
Hình ảnh Garnacho lúc còn trẻ và hiện tại đang thi đấu trong màu áo Man United

Garnacho quyết định tương lai sau nhiều ngày đồn đoán  

Có lẽ tương lai của Garnacho đã tốn quá nhiều giấy mực của dư luận trong suốt thời gian vừa qua.

Garnacho quyết định lựa chọn đội tuyển nào để thi đấu 

Garnacho là cầu mang 2 dòng máu Tây Ban Nha và Argentina chính vì thế anh có thể thi đấu trong màu áo của 2 quốc gia. Với phong độ thi đấu đẳng cấp của cầu thủ này đã khiến buộc phải lựa chọn màu áo Argentina hay Tây Ban Nha để thi đấu.

Ở tuổi 18, Garnacho đã thi đấu trong màu áo U18 Tây Ban Nha tuy nhiên anh cũng đã thi đấu trong màu U20 Argentina. Hiện tại, Garnacho  đang được phân vân khi lựa chọn đội tuyển quốc gia để đầu quân.

Garnacho đã được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Argentina để chuẩn bị cho vòng loại nhưng vẫn chưa được ra sân thi đấu. Ở World Cup 2022, Garnacho không được triệu tập đến Qatar thi đấu. 

Với việc không được trọng dụng ở đội tuyển quốc gia Argentina, tuyển Tây Ban Nha đã lấy lý do này để lôi kéo cầu thủ trẻ phục vụ trong màu áo bò tót. Tuy nhiên, dường như ở Tây Ban Nha, Garnacho cũng sẽ có ít cơ hội để ra sân thi đấu khi Pedri đang là trụ cột.

Đến thời điểm hiện tại, anh đã quyết định sẽ phục vụ tuyển Argentina nếu như được triệu tập. Lúc này, anh sẽ có cơ hội thi đấu cùng người đàn anh Messi trong màu đội tuyển quốc gia. 

Garnacho thi đấu ấn tượng khi được ra sân trong màu áo Man United 
Garnacho thi đấu ấn tượng khi được ra sân trong màu áo Man United

Tương lai Garnacho tại câu lạc bộ Man United 

Có lẽ Ten Hag sẽ giữ lại ngôi sao người Argentina để phục vụ cho những chặng đường phía trước. Theo những thông tin, Garnacho dường như sẽ có ý định ở lại thi đấu trong màu Man United trong những năm sắp tới.

Nếu như thi đấu ổn định, sẽ không lâu người hâm mộ sẽ thấy anh được ra sân thi đấu nhiều hơn. Và đặc biệt, anh sẽ trở thành trụ cột ở tuyến giữa Quỷ Đỏ giúp đội bóng chinh phục những danh hiệu lớn. Và có lẽ tương lai của anh có thể sẽ trở thành một ngôi sao lớn nếu như Ten Hag biết sử dụng anh đúng sở trường trong thời gian sắp tới. 

Tương lai Garnacho tại câu lạc bộ Man United 
Tương lai Garnacho tại câu lạc bộ Man United

Garnacho có lẽ cầu thủ để lại nhiều ấn tượng dưới thời Ten Hag và khiến cho 2 đội tuyển quốc gia Argentina và Tây Ban Nha muốn có sự phục vụ của ngôi sao trẻ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button