Em gái Trấn Thành lộ ảnh được bạn trai tin đồn đưa đi mua quà valentine

Uyên Ân đăng tải hình ảnh được bạn trai tin đồn đưa đi mua quà. Thời điểm mua quà đúng vào dịp Valentine, vì thế các fan nghi ngờ em gái Trấn Thành đang hẹn hò.

Em gái Trấn ThànhUyển Ân được coi là một trong những diễn viên trẻ tiềm năng đã tạo ra sức ảnh hưởng lớn trong quãng thời gian mới đây. Độ nổi tiếng tăng cao, cô khó tránh khỏi việc bị dư luận để ý về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Qua nhiều khoảnh khắc, người đẹp được dự đoán đang hẹn hò với Quỳnh Lý. 

Có thể bạn chưa đọc:

em gái Trấn Thành, Uyển Ân hẹn hò, Uyển Ân và bạn trai tin đồn

Cặp đôi đưa nhau đi mua quà đúng vào ngày lễ Valentine

Em gái Trấn Thành khoe ảnh đi chọn quà do bạn trai tin đồn tặng

Trên trang cá nhân, cặp diễn viên Uyển Ân – Quỳnh Lý đột nhiên khoe khoảnh khắc đi dạo với nhau. Đây là lần đầu họ công khai có mặt riêng với nhau sau nghi vấn hẹn hò. Em gái Trấn Thành hào hứng tiết lộ đang đi chọn quà do bạn trai tặng.

em gái Trấn Thành, Uyển Ân hẹn hò, Uyển Ân và bạn trai tin đồn

Trước đó, cả hai cùng từng xuất hiện với nhau trong các sự kiện

Đáng chú ý, thời gian cô đăng tải hình ảnh lại rơi vào đúng ngày Valentine. Điều này khiến fan chỉ ra rằng em gái Trấn Thành đang ngầm xác thực mối quan hệ với Quỳnh Lý.

em gái Trấn Thành, Uyển Ân hẹn hò, Uyển Ân và bạn trai tin đồn

Xuất hiện cùng nhau nhưng họ giữ im lặng thay vì công khai hẹn hò

em gái Trấn Thành, Uyển Ân hẹn hò, Uyển Ân và bạn trai tin đồn. Quỳnh Lý

Các fan soi ra điểm check in của cả hai rất trùng hợp

Uyển Ân vướng nghi vấn hẹn hò khi chứng thực bản thân đang trong một mối liên hệ. Qua nhiều khoảnh khắc đời thường của cô và Quỳnh Lý, fan bắt gặp cặp diễn viên liên tiếp check in tại cùng một địa điểm, mặc áo cặp. Trước nghi vấn, em gái Trấn Thành và “bạn trai tin đồn” đều quyết định im lặng.

Uyển Ân quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, cố gắng thoát mác “dựa hơi” anh trai

Nói về chuyện tình cảm, người đẹp 9x giữ quan điểm không muốn công khai tình cảm để tránh ồn ào. Thay vào đó, nữ diễn viên mong được công chúng chú ý ở khía cạnh diễn xuất. Từ lúc quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 1999 cho thấy thêm sự chi tiêu lớn về mặt hình ảnh bên ngoài. Cô chăm chút cho bản thân hơn trong những lần có mặt trước công chúng. 

em gái Trấn Thành, Uyển Ân

Uyển Ân đang theo đuổi nghệ thuật và đứng sau luôn có anh trai hỗ trợ

Huỳnh Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Người đẹp ngày càng thăng hạng về nhan sắc, chứng minh bản thân

4 năm theo đuổi nghiệp diễn, em gái Trấn Thành mới được tham gia bộ phim do chính anh trai làm đạo diện là Nhà Bà Nữ. Từ đây, người đẹp luôn luôn bị dân tình soi xét và cho rằng cô đang dựa hơi anh trai để phất lên. Phản ứng với thông tin này, cô cho rằng người nhà với nhau giúp đỡ nhau là chuyện dễ hiểu. Nữ diễn viên hứa hẹn sẽ cố gắng để sau này có các vai diễn xuất sắc hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button