Em gái Trấn Thành và em gái Hari Won đều được anh chị nâng đỡ nhưng có số phận trái ngược nhau

Trong khi Huỳnh Uyển Ân - em gái Trấn Thành liên tiếp ghi dấu ấn với những bộ phim do anh trai sản xuất thì em gái út Rudya Yoo của Hari Won lại bỏ dở con đường đang bước đi.

Cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì Vbiz Trấn Thành – Hari Won không chỉ chăm hoạt động showbiz làm danh tiếng bản thân mỗi ngày một đi lên. Mà cặp đôi này còn tích cực nâng đỡ 2 cô em gái vào giới nghệ thuật. Trong khi Huỳnh Uyển Ân – em gái Trấn Thành liên tiếp ghi dấu ấn với những bộ phim do anh trai sản xuất thì em gái út Rudya Yoo của Hari Won lại bỏ dở con đường đang bước đi.

Có thể bạn chưa đọc:

Uyển Ân, em gái Trấn Thành, em gái Hari Won

Em gái Trấn Thành và Hari Won đều theo con đường nghệ thuật nhưng số phận lại khác nhau

Em gái Trấn Thành hết mình hoạt động nghệ thuật, chứng minh bản thân

Thời gian gần đây, Uyển Ân tiếp tục chiếm sóng trên các diễn đàn sau sự bùng nổ của dự án phim chiếu Tết. Dù không phải lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng tuy nhiên diễn xuất thăng hạng của nữ diễn viên khiến nhiều người theo dõi phải trầm trồ, đây cũng chính là bước tiến ngoạn ngục để Uyển Ân thoát mác “em gái Trấn Thành”.

Uyển Ân, em gái Trấn Thành

Uyển Ân trong vai chính bộ phim tết của anh trai làm đạo diễn

Uyển Ân, em gái Trấn Thành,

Nữ diễn viên đang dần khẳng định mình và cố gắng tạo dấu ấn riêng

Trước đó Uyển Ân từng tham gia một số bộ phim nhưng chưa ghi được dấu ấn bởi thân hình mập mạp và diễn xuất chưa hay. Nhưng sau khi thay đổi thân hình, cô giảm cân và tút tát lại nhan sắc thì diện mão đã ghi điểm trong mắt khán giả. Hơn thế nữa là cô còn được Trấn Thành giao cho vai chính trong dự án phim quan trọng, điều này giúp Uyển Ân càng có thêm động lực cố gắng.

Em gái út Rudya của Hari Won bỏ hoạt động nghệ thuật giữa chừng

Trái ngược với em gái Trấn Thành, em gái út Rudya Yoo của Hari Won cũng khá được chị gái nổi tiếng nâng đỡ nhưng lại bỏ qua hoạt động nghệ thuật và quay trở lại con đường học tập. Rudya Yoo sinh năm 1993 cô diễn viên từng có mặt trong một số sản phẩm của chị gái Hari Won.

em gái Hari Won

Rudya Yoo là em gái út của Hari Won, cô nàng cũng theo chân chị gái làm nghệ thuật

Rudya Yoo, em gái Hari Won

Từng lên sóng truyền hình và trong một vài sản phẩm của chị gái nhưng chưa tạo được sự ấn tượng

Bên cạnh đó cô nàng từng cùng Uyển Ân diễn chung một dự án phim tuy nhiên cả 2 đều chưa tạo dấu ấn. Hiện tại em gái Hari Won là Rudya Yoo hiếm khi xuất hiện trước khán giả, cô quay lại tập trung vào học hành.

Rudya Yoo, em gái Hari Won

Cô nàng quay về học tập siêng năng, củng cố kiến thức sau nhiều lần chưa có kết quả trong nghệ thuật

Được Trấn Thành giao cho thử sức với vai chính trong dự án phim tết vừa qua. Uyển Ân đã phần nào chứng minh sự khát khao và đam mê của mình. Nhiều khán giả cũng đánh giá cao về sự diễn xuất của em gái Hari Won tuy nhiên cô nàng chắc chưa sẵn sàng vào thời điểm này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button