Duy Khương vạch trần drama “ảnh thờ T-ara”, tố Trấn Thành chiêu trò

Duy Khương cho biết đã chuẩn bị sẵn tâm lý không làm nghề nữa sau khi tố đàn anh và nói rõ scandal trong quá khứ.

Duy Khương tố bị Trấn Thành đàn áp

Duy Khương được biết đến là một cây hài mới nổi và là thí sinh của đội Trấn Thành vào thời điểm năm 2016. Trong chương trình “Đấu Trường Tiếu Lâm”, sau nhiều vòng chơi Duy Khương đã được gọi tên với ngôi vị Quán quân.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, sau cuộc thi khán giả lại thắc mắc bởi sự “mất tích” của Duy Khương khi không thấy anh xuất hiện trong các gameshow. Mới đây sau nhiều năm “mất hút” Duy Khương đã trở lại góp mặt trong chương trình Here To Hear. Tại đây anh đã có những trải lòng về những biến cố về nghi vấn bị đàn anh trong nghề chèn ép, không còn đất diễn và nói rõ lý do anh lên tiếng vạch trần “drama ảnh thờ” năm xưa.

Duy Khương cho biết ban đầu anh không hề có ý chọn về đội của Trấn Thành vì anh yêu thích nghệ sĩ khác
Duy Khương cho biết ban đầu anh không hề có ý chọn về đội của Trấn Thành vì anh yêu thích nghệ sĩ khác

Theo đó, Duy Khương chia sẻ sau cuộc thi anh nhận được nhiều lời tham dự game show, nhưng có một số chương trình thu hút khán giả thì anh lại không được tham gia chung. Trùng hợp là các gameshow khác anh đều tham gia nhưng những “chương trình nào đó” thì anh lại không được mời.

Thời điểm gameshow nở rộ, một ai đó đã xuất hiện phủ sóng toàn bộ khiến đất diễn của Quán quân “ Đấu Trường Tiếu Lâm” dần bị thu hẹp lại, chỉ có thể tham gia một vài show nhỏ, kịch truyền hình. Với những show lớn và có quy mô thì Duy Khương đều bị từ chối vào phút chót và nhận được lời xin lỗi hẹn vào dịp khác.

Duy Khương vạch trần drama “ảnh thờ nữ idol nhóm nhạc T-ara”

Lật lại quá khứ Duy Khương cũng cho biết ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của mình, chính là tiết mục hài có đạo cụ là ảnh thờ in hình 1 nữ ca sĩ thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara.

Sau khi chương trình phát sóng, Duy Khương đã bị “ném đá” và công kích từ người hâm mộ của nhóm nhạc cũng như sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Đây cũng là lần mà anh chịu sức ép khủng khiếp nhất từ dư luận.

Tuy nhiên, Duy Khương bày tỏ từ đầu bản thân không hề biết sự tồn tại của bức ảnh thờ in hình idol nổi tiếng Hàn Quốc. Khi chạy chương trình và duyệt tiết mục thì tấm ảnh thờ đó vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên khi chính thức diễn thì bức hình xuất hiện khiến anh vô cùng sốc vì nó sai kịch bản không như ý tưởng ban đầu, lúc đó anh cũng không biết hình ảnh chân dung đó là của ai chỉ nghĩ rằng BTC đã lấy một bức vẽ nào đó trên mạng.

Duy Khương khẳng định không có chuyện anh cố tình dàn dựng sự cố để nổi tiếng. Đứng trước làn sóng dư luận anh được một đàn anh “bơm” câu chữ cho. Tuy thấy có điều bất hợp lý nhưng vì tin tưởng nên Duy Khương đã làm theo và ngã ngửa trước cái kết bị phía đàn anh và NSX hợp tác quay lưng.

Cụ thể, Duy Khương kể rằng đàn anh đã chủ đoạn soạn sẵn status (nhắn bằng tài khoản lạ) rồi kêu anh đăng lên mạng xã hội. Khi đọc được nội dung bài viết được soạn sẵn anh cảm thấy khá kỳ lạ vì trong kịch bản mà Duy Khương nghĩ ra thì anh không muốn có bức tranh, như vậy là không đúng sự thật.

Tuy nhiên vì đàn anh nói “Mày cứ đăng”. Duy Khương đã tin tưởng đàn anh vì đó là một người thành công và không bao giờ làm sai nên đã làm theo. Thế nhưng sau khi bài viết được đăng lên thì phía NSX lại đăng thông báo khác nói rằng thí sinh đã tự ý sử dụng hình ảnh làm ảnh thờ.

Duy Khương sẵn sàng từ bỏ làm nghề nên muốn nói rõ những chuyện quá khứ
Duy Khương sẵn sàng từ bỏ làm nghề nên muốn nói rõ những chuyện quá khứ

Khi được hỏi bằng chứng thì Duy Khương cho hay thời điểm đó anh không nghĩ mọi chuyện tồi tệ như vậy nên không có sự chuẩn bị để lưu trữ tin nhắn. Trước vấn đề có sẵn sàng đối diện để nói rõ một lần không thì Duy Khương cho biết anh sẵn sàng.

Quán quân “ Đấu Trường Tiếu Lâm” cho hay nhiều ngày qua anh đã đắn đo về việc có nên nói sự thật hay không, tuy nhiên sau những cụm từ nhắc về cả hai như “thầy – trò”, “ăn cháo đá bát”, anh muốn một lần nói lên tất cả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button