Bạn thân của Nguyễn Phương Hằng cũng bị công an làm việc

Trước đây, bà Nguyễn Phương Hằng có nhắn tin mượn tiền nhưng bà Trương Thị Việt Hà không đồng ý. Sau đó, tin nhắn này bị lộ và bà Nguyễn Phương Hằng đã có rất nhiều những phát ngôn không đúng về bà Hà trên mạng xã hội.

Công an TPHCM làm việc với bà Trương Thị Việt Hà từng là bạn thân của bà Nguyễn Phương Hằng để điều tra thêm về hành vi phát ngôn không đúng của bà Nguyễn Phương Hằng trong các buổi livestream trực tiếp trên mạng xã hội.

Có thể bạn chưa biết:

Bạn thân của bà Nguyễn Phương Hằng cũng tố giác bà

Ngày 13/3, một nguồn tin cho biết, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có buổi trao đổi và làm việc với bà Trương Thị Việt Hà về đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, xúc phạm danh dự nhân phẩm của chính bản thân mình trên mạng xã hội.

Bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Hằng tại cơ quan điều tra

Theo đó, buổi nói chuyện diễn ra vào ngày 6/3 và Công an TPHCM xác định bà Hà là một trong các bị hại trong vụ án của bà Hằng, nên mời làm việc để ghi nhận thông tin về việc xử lý bà Hằng.

Tại buổi làm việc này, bà Hà đề nghị cơ quan công an có thẩm quyền xử phạt bà Hằng theo đúng quy định luật pháp.

Theo bà Hà, nếu bà Nguyễn Phương Hằng ăn năn, nhận thức được hành động sai lầm thì bà chỉ cần nhận được lời xin lỗi chân thành.

Bà Hà cho biết, từng là bạn bè thân thiện với bà Hằng. Trước đây, bà Hằng có nhắn tin mượn tiền nhưng bà không gật đầu đồng ý. Sau đó, tin nhắn này bị lộ và bà Nguyễn Phương Hằng đã có rất nhiều những phát ngôn không đúng về bà Hà trên mạng xã hội.

Tháng 5/2021, bà Hà gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo bà Hằng về hành động vu khống, làm nhục người khác và lợi dụng các quyền hòa bình dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Sau đó, đơn của bà Hà đang được Công an TP HCM thụ lý, xử lý theo thẩm quyền.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button