Du Thiên đăng tuyển vợ: Công dung ngôn hạnh và phải còn “zin”

Mới đây Du Thiên gây bất ngờ với phát ngôn tuyển vợ, tuy nhiên càng đọc thì khán giả thấy nam ca sĩ có những yêu cầu khá khắt khe và gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Du Thiên đã đăng một status với nội dung tuyển vợ với các yêu cầu còn hơn cả Vua chúa tuyển phi.

Có thể bạn chưa biết:

Ca sĩ Du Thiên
Ca sĩ Du Thiên

Cụ thể cô gái đủ điều kiện để làm vợ của mình phải xinh đẹp, giàu có. Không những chiều chồng thương con mà còn phải giỏi việc nước, đảm việc nhà, công dung ngôn hạnh. Và đặc biệt là phải còn ” zin”.

Cuối cùng anh còn bày tỏ ai biết được người phụ nữ đạt những yêu cầu trên thì giới thiệu cho mình và gửi lời cảm ơn và hứa sẽ hậu ta.

Ngay lập tức dòng trạng thái của anh đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, không biết là nam ca sĩ cố tình đăng tuyển vợ với yêu cầu như vậy để gây sự chú ý hay là lời thật lòng của mình. Tuy nhiên netizen đều cho rằng đây là yêu cầu không hợp lý và khuyên anh nên về trường cấp 2, mẫu giáo mà tìm.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương (Sinh năm 1985, quê Hải Dương hiện tại sinh sống và làm việc tại TP. HCM), anh là ca sĩ cân được 3 dòng nhạc là nhạc trẻ, nhạc trữ tình và cả nhạc kịch opera, những ca khúc nổi tiếng của Du Thiên phải kể đến: Tình anh không đổi thay, Làm sao để quên em, Lệ cay…

Dù có nhiều bài hit nổi bật tuy nhiên anh không phải là gương mặt quá đình đám trong showbiz Việt, chỉ khi Du Thiên ra mắt bài hát Anh em cây khế kết hợp với TikToker Thông Soái Ca thì anh mới được giới trẻ biết đến rộng rãi.

Trước đây nam ca sĩ đã có một drama liên quan đến việc đòi đánh tay đôi với khán giả. Vụ việc này xảy ta tại Quảng Nam (29/6), khi bị khán giả ném ghế trúng chân, anh đã phải dừng hát lại khoảng 5 phút để hơn thua với người này. Chưa dừng lại ở đó, Du Thiên còn nhờ mọi người chỉ đích danh kẻ đã ném ghế mình và sẵn sàng chơi tay đôi nếu người này lộ diện.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ lại gây chú ý khi truy tìm đến địa chỉ của một người trên facebook khi người này thách anh tới tìm mình, Tuy nhiên, anh đã bị người này lừa một vố khi để lại địa chỉ giả, nam ca đã đến tận nơi và về tay không trong sự tức giận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button