Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam khi huấn luyện viên Park hết nhiệm kỳ

Huấn luyện viên người Hàn Quốc Park Hang Seo có thể đã vô cùng thân thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vào vài ngày trước, ông đã được công bố hết nhiệm kỳ. Vì vậy, hãy cùng Socolive dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và điểm qua những cái tên có thể lọt vào danh sách này nhé!

Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Park có thể nói là một trong những huấn luyện viên tạo nên huyền thoại bóng đá Việt Nam. Vì vậy, khi ông chia tay đội tuyển, chắc chắn những dự đoán về HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ được nhiều người bàn tán.

Bài viết liên quan:

Chia tay Huấn luyện viên Park

Ngày 16/10, VFF đã chính thức ra thông báo chia tay với huấn luyện viên Park Hang Seo khi ông quyết định không gia hạn hợp đồng. Ai cũng thấy được trong 5 năm dẫn dắt của thầy Park thì bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành quả đáng tự hào. Có thể kể đến một số thành tựu như: vô địch AFF Cup 2018, Á quân U23 châu Á, giành vé vào vòng loại cuối World Cup 2022, vô địch SEA Games 30, 31,…

Đây có thể nói là một trong những thành tựu mà bóng đá Việt Nam chưa từng mơ tới. Tuy nhiên, tuyển Việt Nam sẽ phải chính thức chia tay với ông vào tháng 1/2023. Dựa vào những thành tựu đã đạt được thì đây là nền tảng vững chắc nhất để hướng tới tương lai. Chúng ta có quyền mơ đến những giải thưởng lớn hơn, cao hơn nữa.

VFF chắc chắn muốn gia hạn tiếp nhưng HLV Park Hang Seo muốn dừng lại do tuổi tác đã cao và muốn nghỉ ngơi. Vậy nên Liên đoàn bóng đá Việt Nam tôn trọng ông và luôn đề cao những gì mà huấn luyện viên này đã làm được cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta cùng dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tiếp theo sẽ là ai.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam
Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam

Chắc chắn ngay sau khi thầy Park có thông báo hết nhiệm kỳ thì có rất nhiều dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Không biết nhân vật nào có thể thay người thầy Hàn Quốc dẫn dắt một đội tuyển đang tiến bộ theo từng ngày? Và VFF sẽ chính thức công bố cái tên nào sẽ là huấn luyện viên trưởng của tuyển Việt Nam khi AFF CUP 2022 khép lại.

Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ứng tuyển mới nhất

Sau đây, chúng ta sẽ điểm qua 4 cái tên đã gửi hồ sơ về VFF ứng tuyển vị trí HLV trưởng. Đầu tiên đó chính là Dragan Skocic sinh năm 1968 và ông là người mang quốc tịch Croatia. Ông cũng chính là người dẫn dắt đội tuyển Iran lọt vào vòng chung kết World Cup 2022. Tuy nhiên, vị huấn luyện viên này chưa kết thúc hợp đồng với tuyển Iran. Nếu chấp nhận tới Việt Nam thì huấn luyện viên này buộc phải kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Đây có thể nói là một trong các huấn luyện viên nổi bật nhất gửi hồ sơ về VFF.

Cái tên tiếp theo là Robert Prosinecki cũng sinh năm 1968 và có quốc tịch Croatia. Ông đã có rất nhiều kinh nghiệm khi làm huấn luyện viên cũng như trợ lý bóng đá.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam
Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ứng tuyển mới nhất

Cái tên thứ 3 được dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đó chính là Bozidar Bandovic sinh năm 1969. Ông cũng có nhiều năm làm trợ lý tại Olympics và đã dẫn dắt một đội bóng thuộc CLB tại Thái League.

Cuối cùng là Slaven Skeledzic sinh năm 1971 và ông có quốc tịch tại Bosnia. Sơ yếu lý lịch của vị huấn luyện viên này có thể nói là kém ấn tượng nhất trong 4 người. Kinh nghiệm làm huấn luyện viên của ông cũng chưa có nhiều và không mấy nổi tiếng.

Trên đây chỉ là những hồ sơ dự kiến gửi về. Ngoài ra cũng có rất nhiều ứng cử viên khác. Phía VFF cũng sẽ cân nhắc thật kỹ để đưa ra lựa chọn thích hợp nhất.

Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là Kiatisuk

Tại sao lại có riêng một phần mà chúng tôi nhắc đến Kiatisuk? Đây chắc chắn là cái tên rất quen thuộc với cổ động viên bóng đá Việt Nam. Bầu Đức từng nói sẽ đồng ý để Kiatisuk làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam. Bởi trước đây người thầy Park Hang Seo được hàng triệu người hâm mộ yêu thích cũng là do Bầu Đức giới thiệu. Khi nói về các thành tích mà thầy Park làm được thì không thể không nhắc đến Bầu Đức.

Nhiều người dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cũng có thể là Kiatisuk. Và biết đâu người thầy này cũng sẽ đem lại những kết quả không ngờ đến với bóng đá Việt Nam. Ông là người rất am hiểu về bóng đá Việt Nam cũng như lối chơi của các cầu thủ. Nếu thật sự ông “Sắc” lên làm huấn luyện viên trưởng thì HAGL cũng sẽ phải tìm một huấn luyện viên mới.

Và theo đánh giá thì người thầy này cũng có những đặc điểm chơi bóng giống với thầy Park. Trước đây Kiatisuk cũng từng dẫn dắt tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2 năm liền.

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam
Dự đoán HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ứng tuyển mới nhất

Lời kết

Qua bài viết trên đây của Socolive, mọi người đã dự đoán được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam là ai rồi đúng không nào? Dù cho có là cái tên nào đi nữa thì chắc chắn bóng đá Việt Nam sẽ có những thay đổi nhất định. Nhưng dù cho kết quả có thể nào đi chăng nữa thì hãy luôn ủng hộ và xem trực tiếp bóng đá của những chàng trai quả cảm của chúng ta nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button