Đông Nhi có vòng 2 to bất thường, nghi vấn mang thai lần 2

Khoảnh khắc ngồi xuống, Đông Nhi còn bị soi vòng 2 to bất thường. Gương mặt giọng ca 8x được đánh giá mũm mĩm hơn so với thường ngày.

Ngoài tài năng thì đời sống riêng tư của các sao cũng được khán giả vô cùng quan tâm. Nhất là việc các nghệ sĩ nữ mang thai và sinh con. Mới đây nhất là ca sĩ Đông Nhi, người đẹp có một chuyện tình đẹp với Ông Cao Thắng. Cặp đôi hiện đang có bé đầu lòng là Winnie, nhưng trong bộ ảnh mới đăng tải Đông Nhi có vòng 2 to tròn hơn bình thường. Điều này dẫn đến việc các fan hâm mộ tò mò và đồn đoán liệu có phải cô đang có thêm em bé. 

Có thể bạn chưa đọc:

Đông Nhi mang thai lần 2, Đông Nhi,

Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp lộ vòng 2 lớn hơn bình thường

Nghi vấn Đông Nhi mang thai lần 2 với eo to tròn bất thường

Trên trang cá nhân, Đông Nhi thu hút sự quan sát từ dư luận vì để lộ vóc dáng có chỗ đầy đặn khi diện mẫu váy ôm sát body toàn thân. Đặc biệt, khoảnh khắc ngồi xuống, nữ ca sĩ còn bị soi vòng 2 to bất thường. Gương mặt giọng ca 8x được đánh giá mũm mĩm hơn so với thường ngày. Với những dấu hiệu này, fan cho là người đẹp đang có bầu bé thứ 2. 

Đông Nhi mang thai lần 2, Đông Nhi,

Vòng 2 to tròn, khuôn mặt mũm mĩm hơn nên các fan suy đoán cô đang mang thai

Đông Nhi mang thai lần 2, Đông Nhi,

Con gái có biểu hiện khác lạ với mẹ, liên tục nhìn vào bụng mẹ

Đông Nhi mang thai lần 2, Đông Nhi,

Người đẹp chụp ảnh thường che bụng để tránh sự chú ý

Tin đồn càng gây xôn xao khi con gái Đông Nhi tiếp tục hướng mắt về phía vòng 2 của mẹ và đặt tay lên bụng. Qua hành vi của nhóc tì, công chúng suy luận rằng nữ ca sĩ đang có tin vui. Đến hiện tại, giọng ca 8x vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. 

Liên tục có nhiều điểm nghi vấn mang thai trùng khớp xuất hiện

Trước đó, người đẹp cũng nhiều lần khiến cho fan nghi hoặc chuyện bầu bì lần 2. Trong một bài đăng về ái nữ, cô bất ngờ gọi con gái là “chị hai”. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẩn cấp đính chính đây chính là cách nói bộc lộ sự “quyền lực” của Winnie trong chính ngôi nhà. Ngoài ra, Đông Nhi từng nhắc đến chuyện sinh con thứ 2 với chồng. Như vậy, fan suy luận rằng vợ ông chồng Ông Cao Thắng đã chuẩn bị kế hoạch đón thêm thành viên tí hon nữa. 

con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng, bé Winnie

Gọi bé Winnie là “chị hai” khiến dân mạng tưởng người đẹp chuẩn bị hạ sinh bé thứ 2

Đông Nhi

Sau sinh, nữ ca sĩ lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái

Đông Nhi hạ sinh ái nữ đầu lòng vào trong ngày 26/10/2020 bằng phương pháp sinh mổ. Đến hiện tại, nhóc tì đã cứng cáp, biết đi và thông minh nhạy bén. Chẳng kém cạnh ba mẹ, bé nhỏ Winnie cũng sở hữu lượng fan hùng hậu bởi vẻ ngoài đáng yêu. Có con ngoan ngoãn, người đẹp khẩn cấp trở lại các bước sau sinh. Cô cũng không gặp khó khăn trong những việc lấy lại dáng thon thả hậu mang thai và sinh con.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button