Hari Won lộ khoảnh khắc vòng 2 lùm xùm trong sinh nhật Trấn Thành

Ngoại hình gần đây của Hari Won có sự thay đổi rõ rệt khiến cư dân mạng dấy lên nhiều tin đồn bà xã Trấn Thành mang thai.

Vừa qua, Trấn Thành đã tổ chức tiệc sinh nhật riêng tư cùng bà xã Hari Won với sự góp mặt của hội bạn thân.

Có thể bạn chưa biết:

Trong buổi tiệc, nữ ca sĩ đảm nhận vai trò “phó nháy” để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của Trấn Thành. Thế nhưng, qua những hình ảnh vô tình bạn bè tiết lộ thì vóc dáng của Hari Won lại có phần khác lạ.

Cụ thể, qua góc máy của Trương Quỳnh Anh thì Hari Won lộ bụng lùm xùm và mập hơn hẳn so với trước đây. Đặc biệt, bà xã Trấn Thành còn diện áo khoác, liên tục chỉnh sửa để che khéo vòng 2 trong suốt buổi tiệc. Động thái này của nữ ca sĩ khiến dân tình nghi vấn cô có tin vui.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cũng bị “ngải heo nhập” do mới ăn Tết xong vì thế không ngoại trừ khả năng Hari Won tăng cân. Trước đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng liên tục bị soi vòng 2 to bất thường vì sở thích diện đồ rộng, thoải mái.

Hari Won rất thích mặc đồ rộng nên cô thường bị hiểu lầm là mang thai
Hari Won rất thích mặc đồ rộng nên cô thường bị hiểu lầm là mang thai

Từ ngày công khai tình cảm cho đến hiện tại thì cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã trải qua 7 năm bên nhau với nhiều thị phi và sóng gió. Trấn Thành cũng nêu quan điểm rõ ràng lấy vợ song không có nghĩa phải sinh con, nam MC cho rằng lấy vợ là để hạnh phúc và không có con thì vẫn hạnh phúc.

Trấn Thành cũng bày tỏ quan điểm khi nhiều người quan tâm về vấn đề con cái của hai vợ chồng rằng, hiện tại cả hai chưa muốn có em bé vì còn nhiều hoài bão, ước mơ để làm, chỉ đơn giản vậy thôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button