Đội tuyển Hà Lan: Trận chiến sống còn chạm đến ước mơ

Trận đấu giữa Hà Lan vs Ecuador diễn ra sắp tới thì ai sẽ là người chiến thắng? Khi giữa hai đội đều có phong độ tốt, đội hình và sức chiến đấu mãnh liệt. Hãy cùng nhau xem bài viết dưới đây để nắm bắt được thông tin gần nhất ngay nào.

Trận đấu ác liệt giữa Hà Lan với Ecuador

Nhờ công của Gakpo giúp đội tuyển Hà Lan có thêm bàn thắng khi chỉ mới trận đầu với Ecuador. Cầu thủ này đã có màn xử lý bóng tuyệt vời sút xa hóc hiểm hóc chỉ bằng chân trái. Tuy nhiên bàn thắng đó vẫn không thể khiến đội Ecuador chùn bước mà còn làm tăng ý chí quyết đấu khi đội hình lên cao và không ít lần tạo ra những trở ngại tại phía khung thành đội tuyển này. 

Trận đấu ác liệt giữa hai đội
Trận đấu ác liệt giữa hai đội

Cầu thủ Enner Valencia được kỳ vọng sẽ phát triển thêm nhưng không, anh vẫn không tạo nên sự khác biệt. Ecuador khá không mấy khi gặp rắc rối ở những phút bù giờ. Khi trọng tài không công nhận màn ghi bàn của Ecuador khi đánh bóng vào khung thành đối thủ vì lỗi thổi việt vị Jackson Porozo.

Đội tuyển Hà Lan được đánh giá là chơi không quá nổi bật nhưng họ vẫn dẫn trước 45 phút đầu tiên khi có may mắn và sự phong độ luôn ổn định.

Tới hiệp 2, đội hình của Ecuador được hình thành theo sơ đồ dâng cao để tấn công. Ngay phút 49 gần cuối giờ, nhờ Enner Valencia với cú đệm bóng dễ dàng đã lập công ghi một bàn hoà giữa hai đội sau khi thủ thành Noppert của Hà Lan đẩy bóng ra từ cú sút của Estupinan.

Nhờ có bàn hoà khiến tinh thần của những thành viên trong đội được giãn ra, không còn căng thẳng như trước. Họ đã sử dụng tấn công mạnh mẽ nhiều lần khiến cho khung thành đối thủ phòng ngự quyết liệt nhiều lần. Đáng kể nhất là cú sút chạm xà ngang của cầu thủ Gonzalo Plata vào phút 59. 

Đội bóng Ecuador chơi bóng với sức bền và tấn công mạnh mẽ đã khiến đối thủ phải chao đảo nhiều lần. Tuy nhiên với chiến thuật của huấn luyện viên, đội tuyển vẫn có cách kìm hãm được đối thủ, không làm cho thủng lưới thêm một lần nữa.

Tin liên quan:

Một vài thông tin xoay quanh hai đội tuyển

Trong trận đấu World Cup trước vài ngày, đội tuyển Hà Lan đã phải cố gắng ghi thêm hai bàn thắng vs Senegal ở phút cuối trận đấu. Ở phút 84 đầu trận, cầu thủ xuất sắc Cody Gakpo đã ghi một bàn thắng cho đội kết hợp cầu thủ Davy Klaassen đá bồi ở phút bù thứ 9 giúp đội bóng mang về ngay tỷ số tuyệt vời 2-0 thắng lợi cho đội nhà.

Một vài thông tin xoay quanh hai đội tuyển
Một vài thông tin xoay quanh hai đội tuyển

Huấn luyện viên đội chủ nhà nói rằng đối đầu với đội của Ecuador không hề dễ dàng khi họ có thể lực tốt, đội hình ổn định, thi đấu chắc chắn, mạnh mẽ. Và ông cũng cảnh báo các học trò không nên chủ quan sớm, phải thật chú ý không được để thua ngược như trận đấu của Argentina và Đức. Theo ông cho rằng, ở hiệp đầu cả hai đội Argentina và Đức đều nắm nhiều ưu thế về vấn đề thể lực nhưng sáng hiệp 2 thì mất sự kỷ luật, và tinh thần đoàn kết, sự kiên nhẫn dẫn đến sai lầm.

Còn đội tuyển Ecuador đã có màn mở trận tuyệt vời với cú đúp của cầu thủ Enner Valencia trong pha đá phạt đền phút 16 và cú đánh đầu lái bóng về góc xa phút 31. Anh chàng Valencia vẫn giữ được phong độ tốt khi liên tiếp có 12 bàn thắng trong tổng 13 trận của CLB Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce từ đầu mùa đến nay. Tuy nhiên, sau trận đấu đó, tiền đạo 33 tuổi phải rời sân khi bị chấn thương đầu gối khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Huấn luyện viên Gustavo Alfaro trấn an rằng cầu thủ Valencia vẫn sẽ tham gia trận đấu lần này.

Đội hình xuất phát dự kiến:

Hà Lan: De Ligt, Anke, De Jong, Berghuis, Blind, Gakpo, Bergwijn, Van Dijk, Depay, Dumfries, Noppert.

Ecuador: Preciado, Torres, Galindez, Hincapie, Plata, Caicedo, Ibarra, Valencia, Mendez Estrada, Estupinan.

Kết quả đội tuyển Hà Lan có vượt qua được vòng loại C đi tiếp?

Đội tuyển Hà Lan được cho là mạnh hơn về thể lực và đội hình nên họ rất tự tin trên sân của đội Ecuador khi liên tiếp gây sức ép ngay đầu trận. Trận đấu kết thúc giữa hai đội với tỷ số hòa nhau 1-1 tại bảng A mùa World Cup 2022 đầy kịch tính. 

Kết quả đội tuyển bắc mỹ có vượt qua được vòng loại C đi tiếp?
Kết quả đội tuyển bắc mỹ có vượt qua được vòng loại C đi tiếp?

Đối thủ đáng gờm trận đấu sắp tới Qatar vào ngày 29/11 lúc 22h00

Để tham dự trận đấu World Cup năm nay, đội tuyển Qatar đã phải thi đấu tại cuộc thi CONCACAF và vào tới bán kết trận. Trong cuộc thi này, đội cũng gặt hái nhiều thành công khi thắng ở các trận giao hữu với những đội như Guatemala, Honduras, Panama và Albania.

Nhận định sơ lược về trận đấu khó nhằn này

Nhận định sơ lược về trận đấu khó nhằn này
Nhận định sơ lược về trận đấu khó nhằn này

Trận World Cup 2022, bảng A bao gồm các đội như Qatar, Ecuador, Senegal và Hà Lan. Trong đó, đội đến từ Bắc Mỹ được đánh giá là đội mạnh nhất. Qatar sẽ phải giao đấu với Ecuador và Senegal để dành tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Trên đây là thông tin về đội tuyển Hà Lan có thể vượt qua được các đối thủ đi tiếp vào vòng trong hay không? Hy vọng sau bài viết này sẽ mang lại cho người đọc đáng đọc nhất trong mùa bóng đá năm nay

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button