Đội hình Man United sẽ có nhiều hậu vệ cánh hơn?

Erik ten Hag muốn có nhiều hậu vệ cánh hơn trong đội hình Man United, Quỷ Đỏ đang xem xét mua Jeremie Frimpong vào tháng Giêng. Tin tức đến ngay sau khi Erik ten Hag thừa nhận rằng ông đang tìm kiếm thêm chỗ dựa cho các vị trí hậu vệ phải và hậu vệ trái để phục vụ cho các trận đấu mà Man United sẽ chơi sau mùa World Cup cao điểm.

Đội hình Man United sẽ có nhiều hậu vệ cánh hơn?

Ten Hag dĩ nhiên cảm thấy hậu vệ phải Diogo Dalot chơi tốt cả về khả năng phòng ngự và chuyền bóng, tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn  cần có nhiều sự che chắn hơn đặc biệt ở khu vực phải và cánh còn lại. Hơn nữa, hợp đồng của Dalot sẽ hết hạn vào cuối mùa giải hiện tại, trong khi hậu vệ phải khác của Man United, Aaron Wan-Bissaka , dường như không có thiện cảm với nhà cầm quân người Hà Lan.

Đội hình Man United sẽ có nhiều hậu vệ cánh hơn?

Erik ten Hag đang để ý đến Jeremie Frimpong là hậu vệ phải của Bayer Leverkusen và tham gia đội tuyển quốc gia Hà Lan, điều này càng đảm bảo cho sự có mặt của anh trong đội hình Man United sắp tới.

“Chúng tôi cần hai hậu vệ cánh giỏi ở cả 2 bên vì còn rất nhiều trận đấu sắp tới”, HLV của Man United nói sau chiến thắng 1-0 trước West Ham United.

Đội hình Man United sẽ có nhiều hậu vệ cánh hơn?

Điều đó có nghĩa là Frimpong, tài năng đã ghi 5 bàn và thêm 2 đường kiến ​​tạo trong 17 trận ra sân mùa này dưới thời HLV Xabi Alonso của Leverkusen, tiếp tục thu hút sự quan tâm từ nửa đỏ thành Manchester. Chelsea hiện được cho là cũng quan tâm đến hậu vệ cánh này.

Bài viết gợi ý: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button