Độ Mixi hết hồn vì được VTV24 ghé thăm livestream

Biểu cảm giật mình và sự ngoan ngoãn bất ngờ của Độ Mixi khi nhìn tài khoản VTV24 xem livestream của mình khiến nhiều người bật cười

Mới đây cư dân mạng đang chia sẻ clip Độ Mixi có biểu cảm cực hài hước khi đang livestream. Cụ thể khi đang say xưa trò chuyện với fan và người xem thì Độ Mixi “giật mình” thấy một tài khoản có tên VTV24 (với dấu tích xanh) đang xem stream.

Có thể chưa biết:

 

Để chắc chắn mình không nhìn nhầm tài khoản giả mạo, “Tộc trưởng” còn ấn vào tài khoản đó để xác minh và kết quả đúng là của VTV24 với 4,7 triệu lượt theo dõi. Thậm chí VTV24 còn để lại bình luận: “Nên xem tin tức nhiều hơn để tránh bị lừa”.

Ngay lập tức, Độ Mixi đã chuyển sang chế độ “thanh niên nghiêm túc” và nói với VTV24 rằng “Em sợ lắm luôn ấy. Anh chị ơi, dạo này em ngoan lắm”. “Tộc trưởng” cũng không quên nhắc lại sự việc anh được nhà đài cho lên sóng truyền hình và xem như vết sẹo đầu đời của mình, thậm chí Độ Mixi còn nhớ rõ thời gian mình bị “bế” lên tivi cho cả nước xem đó là hồi tháng 9/2020.

Độ Mixi còn bộc bạch thêm, từ lúc bị VTV24 đưa bài đến này đã trôi qua khoảng 2 năm rưỡi, anh nhận thấy bản thân đã có thay đổi theo hướng tích cực, ít nói tục hơn mặc dù thi thoảng vẫn lỡ mồm nói một hai câu.

VTV dùng hình của Độ Mixi để minh hoạ cho việc chửi tục trên stream
VTV dùng hình của Độ Mixi để minh hoạ cho việc chửi tục trên stream

Ngoài ra, khi trải qua bài học đầu đời, nam streamer còn tự hào chia sẻ anh đã định hướng được một cộng đồng fan văn minh, lịch sự cũng như để cho các fan của mình học hỏi, bổ sung những kiến thức để tránh bị lừa đảo.

Tiếp câu chuyện, Độ Mixi cho biết ngày xưa hay nói bậy là để kệ chuyển nghe vui tai hơn, khi biết sai và rút kinh nghiệm nên bây giờ livestream nói chuyện với fan cũng hơi nhạt nhưng anh chấp nhận như vậy. Hành động trong quá khứ là sai và không biết tại sao mình có thể nói bậy như thế. Độ Mixi nhắn nhủ rằng anh chị nào đang vào kiểm tra hay định đăng bài thì thông cảm cho anh.

Phản ứng hài hước cũng như những chia sẻ thật lòng của Độ Mixi khiến nhiều người bật cười. Đặc biệt mọi người đều công nhận, nam streamer có rất nhiều thay đổi kể từ vụ việc trong quá khứ. Hiện tại “Tộc trưởng” đã trở nên điềm đạm hơn và cách ăn nói văn minh, lịch sự không còn dùng nhiều ngôn từ không phù hợp như trước.

Năm 2021, Độ Mixi đã tổng kết số tiền được fan quyên góp gần 1,3 tỷ đồng, cá nhân anh và gia đình ủng hộ thêm khoảng hơn 200 triệu đồng để tròn 1,5 tỷ để làm từ thiện, đặc biệt là chương trình xây dựng trường học cho các bé cùng cao.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button