Clip: Người phụ nữ khoả thân trèo lên cột điện cao thế ở Tiền Giang

Người dân nghi ngờ cô gái có biểu hiện bị 'ngáo đá' nên đã tự lột đồ rồi leo lên cột điện cao thế và nhảy múa.

Mới đây, chiều ngày 1/2, Các ngành chức năng  thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn giải cứu thành công một phụ nữ nghi có biểu hiện “ngáo đá” nên trèo lên cột điện cao thế gây sự chú ý với nhiều người qua đường.

Có thể bạn chưa biết:

 

 

Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, chị Huỳnh Thị Thúy D. (SN 1988; trú tỉnh Kiên Giang) đến quán cà phê ven Quốc lộ 1 thuộc địa bàn thị xã Cai Lậy.

Tuy nhiên, sau khi tính tiền, chị D bỗng nhiên la thất thanh rồi quậy phá sau đó trèo lên mái nhà của quán cà phê. Tiếp đó, chị D. tay không trèo lên cột điện cao thế gần khu vực quán, cởi bỏ áo quần để người trần truồng rồi liên tục hua tay chân làm các động tác như đang múa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan ban ngày tỉnh Tiền Giang đã huy động hơn 40 cán bộ, chiến sĩ công an đến giải cứu người phụ nữ và điều tiết giao thông.

Sau khi tiếp cận, các chiến sĩ tốn 2 giờ để thuyết phục và động viên người phụ nữ, sau đó người phụ nữ đã tự mình leo xuống mà không cần công cụ hay phương tiện nào. Sau khi chị D. gần xuống các chiến sĩ chớp lấy thời cơ giữ được chị D. rồi giúp người phụ nữ giữ bình tĩnh.

Hiện chị D. đã được đưa vào bệnh viện để tiến hành kiểm tra cũng như ổn định sức khoẻ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button