Streamer Ohsusu xinh đẹp, năng động, chơi game hay

Thông tin nhân vật Ngô Quý
Nghề nghiệp Streamer
Năm sinh 1993
Chiều cao-cân nặng 160cm

Nữ Streamer Ohsusu nổi tiếng ngang ngửa với các anh em stream như Pewpew, Độ Mixi,.. cô nàng này cũng là thành viên quen thuộc trong các nhóm chơi Esports nổi danh hiện nay. Cùng Socolive cập nhật thêm tin tức qua bài viết dưới đây.

Xem thêm : 

Khi mới bắt đầu sự nghiệp streamer, cô nàng vì mê chơi điện tử mà bị phụ huynh cấm cản rất nhiều.  Nhưng chính tình yêu thể thao điện tử này đã làm nên thành công của Ohsusu như ngày hôm nay. Cô nàng từng  là đồng đội của MisThy trong The Queen Team và cả hai khá thân thiết với nhau. Từ đó cô được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi vẻ ngoài dễ thương, tính cách và lối nói chuyện hài hước ai nghe cũng phải ghiền.

Ngoài giờ làm việc, Ohsusu cũng là một chiến thần tập Gym thực thụ, cô nàng chia sẻ mình tập gym ít nhất bốn lần một tuần giúp cơ thể cô luôn săn chắc, và tập thể dục giúp Osu luôn khỏe mạnh và trẻ trung..

Ngoài sự nghiệp là một Streamer, Ohsusu còn có rất nhiều đóng góp cho Esports tại Việt Nam. Cô nàng cùng The Queen team đã tổ chức nhiều game siêu hấp dẫn được các anh em ưa thích. Bên cạnh tài chơi game, nữ streamer cũng có niềm đam mê lớn đối với hát rap và thường hay rap trên stream để các anh em cùng giải trí.

Streamer Ohsusu ưa chuộng phong cách thời trang cá tính, nóng bỏng với thân hình săn chắc và khuôn mặt đẹp. Điều này giúp cô nàng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các anh em giới Esports cũng như những ai mê xem stream của cô nàng

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button