Diệp Lâm Anh tung bằng chứng phủ nhận ngoại tình

Trước chia sẻ của Nghiêm Đức về việc vợ cũ có mối quan hệ không trong sáng với nhân viên và cô chính là người gây ra lỗi lầm, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân.

Mới đây, vụ ồn ào hậu ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn đang gây xôn xao dư luận. Hai bên đều lên tiếng bảo vệ quan điểm cá nhân và cho rằng đối phương là người làm sai.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết, sau khi mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh “lên bài” bảo vệ con trai và ẩn ý việc con dâu phạm lỗi, chê trách nàng dâu thường xuyên về khuya không phù hợp với nề nếp gia đình truyền thống thì Diệp Lâm Anh cũng phản hồi một cách sâu sắc bằng một bài đăng về cách dạy con trai.

Chưa dừng lại ở đó, tiếp nối cuộc “đấu đá” tranh giành quyền nuôi con và chia tài sản. Nghiêm Đức – chồng cũ Diệp Lâm Anh đã tố vợ có quan hệ mập mờ với nhân viên của quán bar, bằng chứng là việc người này muốn đón Diệp Lâm Anh ở sân bay, cả hai cũng thường xuyên nhắn tin trao đổi ngoài vấn đề công việc và bị anh nhìn thấy. Ngoài ra, chồng cũ Diệp Lâm Anh cũng tung hình ảnh chụp lại từ camera khoảnh khắc vợ cũ có hành động, cử chỉ thân mật với người đàn ông khác. Tuy nhiên, hình ảnh khá mờ và không rõ mặt.

Ngay khi bị tố ngoại tình, Diệp Lâm Anh đã lập tức “phản công” bằng một clip quay lại đoạn hội thoại giữa cô và nhân viên cũ. Theo đó, người nhân viên này tên Đạt, được Diệp Lâm Anh thuê làm quản lý quán bar và xem như một người em thân thiết.

Nội dung của đoạn hội thoại chủ yếu xoanh quay vấn đề Diệp Lâm Anh hỏi nhân viên cũ về câu chuyện trước đây gây hiểu lầm như ra sân bay đón cô và câu nói mà Diệp Lâm Anh nhắn tin tâm sự với nhân viên rằng “Em còn quan tâm chị nhiều hơn là anh Ti”. Nhân vật Đạt không phủ nhận chuyện cũ và cho biết rất quý Diệp Lâm Anh, cả hai đều bình thường và không có làm đều gì sai, khi chồng cũ Diệp Lâm Anh muốn gặp để làm rõ ràng mọi chuyện thì người nhân viên này đã đến nhà và nói chuyện. Diệp Lâm Anh cũng xin lỗi chồng và xin cho nhân viên của mình tiếp tục làm việc vì cô khẳng định giữa họ không làm sai điều gì và cô không muốn nhân viên bị chịu thiệt thòi vì hiểu lầm không đáng có.

Khi gần kết thúc đoạn hội thoại, Diệp Lâm Anh đã xin phép người em được dùng video quay lại nội dung cuộc nói chuyện của hai người để làm bằng chứng và nhận được sự đồng ý. Thậm chí, người này cũng sẵn sàng ra mặt để chứng minh khi Diệp Lâm Anh cần.

Ngoài ra, đính kèm với video cuộc trò chuyện với “người tình tin đồn”, Diệp Lâm Anh cũng chỉ trích chồng cũ khi không đăng đầy đủ trọn vẹn câu chuyện để hướng dư luận khiến cô trở thành người làm sai dẫn đến ly hôn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button