Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh lên tiếng bảo vệ con trai, nguồn cơn đổ vỡ là từ con dâu

Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết bà không bênh con trai nhưng nguồn cơn đổ vỡ là từ con dâu cũ chứ không phải do con trai mình.

Mới đây, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh đã lên tiếng cho biết về vụ lùm lùm hậu ly hôn của con trai và con dâu cũ.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, bà biết rõ nguồn cơn bắt đầu từ đâu và từ lúc nào nhưng do tôn trọng chuyện cá nhân của các con nên bà chỉ cố gắng để vun vén.

Mẹ của Nghiêm Đức cho biết từ khi Diệp Lâm Anh về nhà chồng, cô có lối sống sinh hoạt không nề nếp, đi đêm về hôm nhiều, khi bà nhắc nhở thì Diệp Lâm Anh không sửa đổi vì công việc của cô không thể sinh hoạt khác đi. Mẹ của doanh nhân Nghiêm Đức cho hay điều này không phù hợp với văn hoá gia đình của mình.

Khi nói về hôn nhân rạn nứt của con trai và con dâu, bà khẳng định không bênh vực con trai và cho biết nguồn cơn là do Diệp Lâm Anh chứ không phải do Nghiêm Đức. Cả hai từng có thời kỳ khủng hoảng đến khi Ngiêm Đức gọi cho bà và mẹ ruột của Diệp Lâm Anh thì bà mới biết con trai và con dâu đang có vấn đề xảy ra.

Mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh cho hay, con trai bà quyết không tha thứ cho vợ nhưng bà và mẹ của Diệp Lâm Anh lên tiếng khuyên ngăn vì con cái. Về phía mình, bà cũng khuyên con dâu sai thì phải xin lỗi và khắc phục. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể để đi đến ly hôn thì bà nghĩ nên hỏi con trai và Diệp Lâm Anh thì sẽ rõ.

Được biết, chuyện vợ chồng Diệp Lâm Anh “lạnh nhạt” xảy ra cách đó 6 tháng trước khi Nghiêm Đức lùm xùm với một người mẫu. Bà cũng lý giải việc con trai chặn xe của Diệp Lâm Anh để giành các con là vì con dâu không cho gia đình bên nội gặp các cháu. Ngày xảy ra vụ chặn xe là do cháu bị sốt, nhà trường không thể liên lạc được với Diệp Lâm Anh nên thông báo cho gia đình, vì sốt ruột nên bà nói Nghiêm Đức đi đón con.

Về chuyện con trai cắt chiếc túi hiệu, gia đình bà không muốn lên tiếng và dặn con trai “đừng đi đôi co với phụ nữ, nhất là người từng là vợ của con”. Bà cho rằng mọi người nên nghe từ nhiều phía, nghe từ một phía sẽ hiểu không đúng bản chất của câu chuyện và câu chuyện Diệp Lâm Anh chia sẻ có nhiều sai lệch.

Theo đó, chiếc túi là món quà sinh nhật mà Nghiêm Đức tặng cho bạn nhưng do Diệp Lâm Anh ghen nên bà đã gọi điện nói chuyện với cô gái kia và nhận được câu trả lời họ chỉ là bạn chơi chung và nếu gây ra hiểu lầm làm ảnh hưởng đến gia đình thì sẽ gửi chiếc túi trả lại.

Việc trên mạng xã hội xuất hiện thông tin con trai sử dụng chất cấm và bàn tán cho rằng Nghiêm Đức bị nghiện, bà vô cùng hoang mang và hỏi trực tiếp, sau đó đưa con trai đi xét nghiệm và kết quả là không có vấn đề gì.

Khi xảy ra ồn ào trên mạng xã hội, gia đình bà chọn cách im lặng vì nghĩ rằng, Diệp Lâm Anh sẽ biết hậu quả tệ như thế nào nếu tiếp tục nhưng cô không dừng lại. Sau những chia sẻ của Diệp Lâm Anh thì gia đình bà đã bị tấn công, chửi rủa từ mạng xã hội cho đến điện thoại.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button