Diễn viên Anh Tuấn tiết lộ bị Diệp Lâm Anh đe doạ sau bình luận bênh vực Nghiêm Đức

Chia sẻ với báo chí, Anh Tuấn cho biết sau khi bình luận bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh thì đã bị cô nhắn tin với nhiều lời lẽ mang tính đe doạ gây ảnh hưởng đến anh.

Theo đó, trong tối ngày 8/7, Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã có màn đối đáp căng thẳng trên mạng xã hội liên quan vấn đề hậu ly hôn và phân chia tài sản.

Có thể bạn chưa biết:

Giữa làn sóng dư luận, nam diễn viên Anh Tuấn đã lên tiếng bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh và ủng hộ bạn mình nói ra sự thật. Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh cũng đáp trả nam diễn viên và tỏ ý mỉa mai hành động của anh.

Động thái của Anh Tuấn đã thu hút dư luận và nhận về nhiều bình luận chỉ trích.

Theo đó, nam diễn viên Phố Trong Làng chia sẻ, ngay trong đêm xảy ra vụ việc thì anh và Diệp Lâm Anh đã có cuộc trò chuyện và Diệp Lâm Anh đã nhắn tin với lời lẽ mang tính đe doạ khiến anh sợ, đặc biệt anh sợ ảnh hưởng đến gia đình và công việc của mình.

Anh Tuấn khẳng định khi nói ra việc này không phải bịa đặt và cũng không bênh vực ai, anh đang giữ tin nhắn về cuộc nói chuyện với Diệp Lâm Anh nhưng sẽ không công khai. Theo Anh Tuấn thì Diệp Lâm Anh có một ê-kíp truyền thông và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, còn anh thì không có ê-kíp phía sau để hậu thuẫn nên anh sẽ không đưa ra bình luận gì thêm.

Ngoài ra, Anh Tuấn chia sẻ thêm, anh là người chứng kiến câu chuyện của Diệp Lâm Anh và chồng cũ ngay từ đầu và cảm thấy cô đang điều hướng dư luận khiến nhiều người có cái nhìn một chiều về vụ ly hôn của họ.

Nam diễn viên cho rằng gia đình Nghiêm Đức muốn giữ im lặng giải quyết nhẹ nhàng còn Diệp Lâm Anh lại chủ động lên tiếng với báo chí và thực tế câu chuyện đằng sau còn nhiều phức tạp, kể cả anh hay bất kì ai cũng sẽ trở thành mục tiêu bị dư luận tấn công.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button