Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ vợ mập mờ với quản lý quán bar

Chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết vợ là người chủ động ly thân và cô cũng chưa từng xin lỗi anh và gia đình chồng sau mọi chuyện. 

Liên quan đến ồn ào với vợ cũ, Nghiêm Đức chia sẻ muốn giữ im lặng vì không muốn các con sau này sẽ biết được những chuyện không hay về gia đình mình, tuy nhiên Diệp Lâm Anh lại đưa ra những chuyện không đúng sự thật, đổ hết tội về chồng trong khi chính Diệp Lâm Anh là người có lỗi trước và đẩy cuộc hôn nhân đi đến kết thúc.

Có thể bạn chưa biết:

Theo Nghiêm Đức chia sẻ, tháng 1/2021, Diệp Lâm Anh đã thuê một người tên Đ về làm quản lý quán bar, từ đây cả hai có những hành động vượt trên mức công việc và một mối quan hệ bình thường.

Chồng cũ Diệp Lâm Anh tiết lộ anh nghe được lời bàn tán của nhân viên và tài xế nên đã hỏi và nhận được câu trả lời. Tài xế cũng kể lại toàn bộ hành trình đi lại của Diệp Lâm Anh và lý do vì sao cô thường xuyên về khuya. Ở quán bar đã có quản lý lo liệu còn Diệp Lâm Anh là phụ nữ đã có chồng nên không có lý do phải ở lại khuya.

Sau đó, anh theo dõi tình hình, quan sát camera và phát hiện Diệp Lâm Anh và quản lý thân mật hơn mức thông thường. Anh cũng bắt gặp Diệp Lâm Anh đang nhắn tin cho quản lý khi ở nhà. Nội dung là Đ muốn đón Diệp Lâm Anh ở sân bay, Phía Diệp Lâm Anh, cô khẳng định với Đ là chồng không quan tâm đến mình bằng một góc của Đ.

Ngay buổi tối đó, anh tức giận gọi phụ huynh 2 bên gia đình và cho biết sẽ không tha thứ, chính mẹ của anh đã khuyên anh phải bình tĩnh và khuyên con dâu sửa chữa lỗi lầm. Phía mẹ ruột Diệp Lâm Anh cũng xin con rể bình tĩnh mọi việc giải quyết sau.

Sau đó, Diệp Lâm Anh xách vali đi, sáng sớm hôm sau thì về nhà và không muốn giải quyết mọi chuyện. Diệp Lâm Anh còn nhắn tin xin anh cho Đ cơ hội làm việc khiến anh vô cùng giận dữ.

Phía Đ, người này đã nhắn tin và xin lỗi anh, Đ hứa sẽ không liên hệ riêng với Diệp Lâm Anh ngoài công việc. Đ đã đến tận nhà để xin lỗi nhưng anh không tha thứ. Sau đó, Diệp Lâm Anh đã chủ động dọn xuống lầu để ở riêng, chủ động ly thân và nhắn xin anh đừng làm lớn chuyện, chia tay trong văn minh để tự bản thân giải quyết mọi chuyện êm đẹp và anh đã đồng ý.

Theo chồng cũ Diệp Lâm Anh chia sẻ, chuyện Diệp Lâm Anh có hành động hơn mức bình thường và nhắn tin riêng với Đ xảy ra trước khi anh gặp Quỳnh Thư. Được biết, sau 6 tháng ly thân, anh mới gặp chân dài sinh năm 1990. Dù cả hai đã ly thân nhưng Diệp Lâm Anh đã lẳng lặng chụp ảnh, quay video… tạo cho anh cảm giác Diệp Lâm Anh luôn theo dõi mọi hành động của anh và gia đình. Những điều mà Diệp Lâm Anh chia sẻ suốt những ngày qua chính là điều này. Đó cũng là nguyên do mà họ ly hôn.

Về câu chuyện nhảy lên xe chặn đường Diệp Lâm Anh khi cô đón con. Nghiêm Đức chia sẻ câu chuyện tương tự như những gì mà mẹ anh đã kể trước đó.

Về thoả thuận ly hôn, gia đình anh muốn mua cho Diệp Lâm Anh một ngôi nhà khoảng 10 tỷ nhưng cô không đồng ý. Diệp Lâm Anh đòi cho tiền mặt 20 tỷ và một căn nhà, gia đình anh không chấp nhận thì cô lại đòi nhiều hơn.

Sau nhiều tranh chấp, luật sư của Diệp Lâm Anh đã đến gặp anh để hoà giải, làm theo thoả thuận cũ nhưng anh không đồng ý vì cho rằng Diệp Lâm Anh đã làm tổn thương mình và gia đình quá nhiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button