Diễn Viên Mạnh Trường Đầu Bù Tóc Rối Chăm Con Khi Lên Chức Bố Bỉm Lần 3

Sau khi chào đón bé con lần 3, nam diễn viên khoe hình “đầu bù tóc rối” vì chăm sóc con khiến khán giả được phen cười lớn.

Diễn viên Mạnh Trường ngày càng nổi tiếng sau khi đóng máy bộ phim “Hương Vị Tình Thân”. Nam diễn viên điển trai cả trong phim hay ngoài đời đều rất cuốn hút. Anh có một cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã, cặp đôi mới đây nhận được lời chúc từ đồng nghiệp, bạn bè và cộng đồng mạng bởi có thêm nhóc tì thứ 3.

Có thể bạn chưa đọc:

diễn viên mạnh trường, mạnh trường

Nam diễn viên điển trai, được nhiều fan hâm mộ

Diễn Viên Mạnh Trường Chính Thức Lên Chức Bố Bỉm Lần 3

Sau khi chào đón bé con lần 3, nam diễn viên khoe hình “đầu bù tóc rối” vì chăm sóc con khiến khán giả được phen cười lớn.

Trên trang Facebook cá nhân, Diễn viên Mạnh Trường chia sẻ bức ảnh đang bế con trai bé bỏng trên tay. Ở nhà chăm con nên anh ăn mặc giản dị nhưng vẻ mặt chứng minh rất hạnh phúc.

diễn viên mạnh trường, Mạnh trường và con trai thứ 3

Nam diễn viên đầu bù tóc rối khi ở nhà chăm con

Mạnh Trường dí dỏm cho biết “Nhìn anh đi quay thì hào nhoáng, đẹp trai vậy thôi… chứ thực tế ở nhà thì…”.

Nam Diễn Viên Ở Nhà Chăm Con Giúp Vợ, Là Người Đàn Ông Chu Đáo

Nam diễn viên sau khi đóng xong bộ phim Hương Vị Tình Thân, vẫn chưa nhận thêm phim mới mà chỉ tham gia chụp ảnh quảng cáo. Bởi, anh muốn dành nhiều thời gian ở nhà chăm sóc vợ con.

mạnh trường có con thứ 3, con thứ 3 của mạnh trường

Luôn bên cạnh chăm sóc vợ và các con trong thời gian sau khi đóng máy phim Hương Vị Tình Thân

Trong suốt khoảng thời gian bà xã diễn viên Mạnh Trường mang thai và “vượt cạn”, Anh luôn bên cạnh chăm sóc tận tâm. Sau khi con trai thứ 3 chào đời, ông bố bỉm vẫn tiếp tục ở nhà chăm sóc gia đình để vợ có thêm thời gian nghỉ dưỡng.

con trai mạnh trường

Con trai nam diễn viên cũng điển trai không kém bố

Anh cũng không ngại chia sẻ cận cảnh ngoại hình của con trai mới ra đời. Và bộc bạch rằng “lại một bản sao nữa không lệch đi đâu được”.

con trai thứ 3 của mạnh trường

Bản sao giống hệt Mạnh Trường, thừa hưởng gen trội nên em bé rất đáng yêu

Con trai Mạnh Trường dù mới sinh nhưng lại thừa hưởng gen trội từ bố mẹ nên bé cực đáng yêu và đẹp trai. Qua hình ảnh bố bỉm update, có thể thấy được gương mặt bé thanh tú và có sống mũi cao vút. Khán giả còn bình luận cho rằng, con trai sẽ trở thành nam thần không kém cạnh gì bố.

diễn viên mạnh trường, gia đình diễn viên mạnh trường

Anh hạnh phúc và viên mãn với gia đình hiện tại

Diễn viên Mạnh Trường đang trong thời gian vô cùng hạnh phúc bên cạnh bà xã xinh đẹp và 3 nhóc tì đáng yêu. Bước sang tuổi 40 nhưng anh đã có sự nghiệp thành công, gia đình viên mãn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button