Tiệc Mừng Ly Hôn Thành Công Gây Nhiều Ý Kiến Trái Chiều

Ly hôn là việc không mấy ai muốn và nó biểu lộ việc chẳng hay ho gì. Nhưng mới đây, trên mạng xã hội một cô gái đã tổ chức tiệc ăn mừng ly hôn thành công rất linh đình. Gây chú ý không ít từ cư dân mạng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Ly hôn là việc không mấy ai muốn và nó biểu lộ việc chẳng hay ho gì. Nhưng mới đây, trên mạng xã hội một cô gái đã tổ chức tiệc mừng ly hôn thành công rất linh đình. Gây chú ý không ít từ cư dân mạng và gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Có thể bạn chưa đọc:

tiệc mừng ly hôn

Ly hôn nhưng cô gái vui vẻ, hạnh phúc như mới lấy chồng

Tiệc Mừng Ly Hôn Thành Công Khiến Dư Luận Tranh Cãi

Từ trước tới nay, người ta chỉ chúc mừng vì hạnh phúc khi kết hôn. Nhưng cô gái này lại mở tiệc mừng ly hôn. Đúng là một suy nghĩ lạ đời, hiếm gặp.

tiệc mừng độc thân, tiệc chúc mừng ly hôn thành công

Với sự tham gia của hội chị em bạn thân, cô gái dường như rất vui vẻ. Buổi tiệc diễn ra như để thông báo với cả thế giới rằng “tôi đang hạnh phúc”.

ly hôn vui vẻ, câu view ly hôn

Cả nhân vật chính và bạn bè cô gái đều hào hứng ăn mừng. Tất cả đều rất phấn khích cụm ly, hưởng trọn vẹn ngày tiệc mừng ly hôn ý nghĩa.

mừng ly hôn, ly hôn để độc thân, tiệc mừng ly hôn

Nhân vật chính là cô gái mặc một chiếc váy màu nâu, váy 2 dây bèo nhún khoe đường cong chữ S quyến rũ. Trên tay còn cầm theo một chiếc bánh gato ghi “giấy chứng nhận độc thân”.

tiệc ly hôn

Cô gái tỏ ra hài lòng với hiện tại, nở nụ cười rạng rỡ. Có lẽ cô đã rất mong chờ ngày này đến.

tiệc ly hôn thành công, ăn mừng ly hôn

Sau khi loạt ảnh kèm video được đăng tải thì cộng đồng mạng được phen trầm trồ sự lạ đời ấy. Việc này thu hút nhiều người và đương nhiên chủ nhân của facebook cũng nhanh chóng nổi tiếng. Buổi tiệc mừng ly hôn thành công không khỏi khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bên cạnh đó cũng có Không ít người cho rằng cô gái cố tình làm màu. Tuy nhiên cũng có một số đông đồng tình với cô gái, cho rằng hôn nhân không hạnh phúc thì nên giải thoát cho nhau.

 

cộng đồng mạng bình luận về vụ ly hôn

Một số netizen bình luận về bữa tiệc này như: “Thật sự Không hiểu nổi giới trẻ bây giờ còn chúc mừng vì ly hôn thành công”, “Kết hôn và ly hôn bây giờ dễ dàng quá hay sao”,…

Với thái độ vui vẻ của chủ nhân bữa tiệc chúc mừng ly hôn, cộng đồng mạng đoán rằng cô có lẽ chẳng còn vương vấn tiếc nuối gì với chồng cũ nữa.

Giống như một buổi tiệc tất niên, mừng cưới. Cô gái được hội bạn thân lì xì cho một xấp tiền lấy may. Bên cạnh việc tổ chức ăn tiệc linh đình, hội bạn còn chơi lớn, chụp hình ăn ý với nhau. Cùng nhau cùng hashtag độc thân vui vẻ, tự do muôn năm…

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button