Địch Lệ Nhiệt Ba lộ nhan sắc già nua khi bị chụp lén, mỹ nhân Tân Cương nhợt nhạt như bà già

Khuôn mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba qua camera của người qua đường được nhận xét trông như phụ nữ đứng tuổi với đôi mắt trũng sâu và má hóp.

Vừa qua, một số hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba ở đoàn làm phim Công Tố Tinh Anh đang lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Những bức ảnh này do người qua đường bắt gặp Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim trường Công Tố Tinh Anh. Nhìn ảnh có thể thấy nữ diễn viên đang nghỉ ngơi, thoải mái ăn trưa cùng mọi người. Tuy nhiên, điều khiến dân tình xôn xao bàn tán chính là diện mạo khác lạ của nữ diễn viên ở ngoài đời, trông cô kém sắc với làn da nhợt nhạt, thiếu sức sống, có người còn nhận xét Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc như một bà già.

Nhiệt Ba xuống sắc
Nhiệt Ba xuống sắc

Thế nhưng, một số người cho rằng quá trình đóng phim vô cùng mệt mỏi và tốn nhiều sức lực nên Địch Lệ Nhiệt Ba không thể giữ phong độ tốt, nhiều cảnh sẽ phải đóng nhiều lần dẫn đến việc nữ diễn viên thiếu ngủ nên nhợt nhạt là điều bình thường. Hơn nữa những bức ảnh được chụp bởi ống kính người qua đường chất lượng thấp và chụp lén từ xa thì sẽ bị “dìm” so với bình thường.

Cũng là ảnh chụp lén nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp
Cũng là ảnh chụp lén nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn xinh đẹp

Công Tố Tinh Anh xoay quanh nội dung câu chuyện kiểm sát viên trẻ tuổi An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) của viện kiểm sát Giang Thành, cô được kiểm sát trưởng giao cho nhiệm vụ tham gia vào tổ điều tra ban đầu về vụ án sinh viên đại học mất tích.

Khi tham gia vào quá trình thực hiện nhiệm vụ, An Ni đã kết hợp với các đồng nghiệp phát huy được khả năng cũng như các kỹ năng của một kiểm sát viên. Các kiểm sát viên đã tìm chính xác manh mối, bằng chứng tội phạm, đưa ra kết luận dựa trên phán đoán kỹ lưỡng và xử lý thành công nhiều vụ án gây ảnh hưởng xấu đến xã hội như nạn khiêu dâm trực tuyến, cờ bạc trực tuyến,… Bộ phim cũng dựa trên 10 vụ án điển hình có thật và phục dựng dựa trên các nhân vật tội phạm trên không gian mạng.

Bỏ qua những thông tin bên lề về ngoại hình có dấu hiệu lão hoá, kém sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thì Công Tố Tinh Anh được kỳ vọng sẽ là bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của mỹ nhân Tân Cương trong sự nghiệp.

Qua những ảnh được nhà sản xuất tung ra thì khán giả nhận xét tạo hình của Nhiệt Ba trong phim khá đẹp, nhưng đẹp là chưa đủ khi công chúng vẫn quan tâm đến diễn xuất của nàng tiểu Hoa trong tác phẩm mới hơn là nhan sắc.

Hiện tại, Công Tố Tinh Anh vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button