Hả hê hóng dì Na bị kiện tội phát ngôn ngu ngục làm nhà tài trợ thiệt hại hàng triệu baht

Dì Na bị kiện vì ăn nhiều mà nói ngu

Sau hàng loạt sóng gió mà dì Nawat tạo ra, cư dân mạng, đặc biệt là người Việt Nam đang rất hả hê. Socolive hóng được lý do là vì dì Na bị kiện do những phát ngôn “ngu ngục” của mình gây ảnh hưởng đến nhà tài trợ chính.

Đọc thêm tin về MGI:

dì na bị kiện
Dì Na bị kiện đang là tin vui khiến dân mạng hả hê nhất hôm nay

Phát ngôn ngu ngục của dì Na khiến nhà tài trợ chính thiệt hại nặng nề

Dì Na đã gây quá nhiều drama khiến dân tình hóng ngập mặt. Đặc biệt, sóng gió dì gây ra khiến dân mạng Việt vô cùng phẫn nộ và chỉ hy vọng ai đó có thể đứng ra trừng trị bà trùm Miss Grand International.

dì na bị kiện
Phát ngôn ngu ngục về nhà tài trợ của dì Na

Cuối cùng, chính dì Na đã tạo nghiệp bằng những phát ngôn ngu xuẩn của mình. Dì đã có những bài đăng bóp méo thông tin, khiến cho nhà tài trợ chính của cuộc thi MGI thiệt hại hàng triệu baht Thái.

dì na bị kiện
Chơi ngu lấy tiếng khiến nhà tài trợ thiệt hại hàng triệu baht Thái

Dì Na bị kiện bởi nhà tài trợ chính

Hong Thong Lottery Office là nhà tài trợ chính cho cuộc thi của dì Na. Trước phát ngôn làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị tài trợ, Hong Thong quyết làm căng đến cùng và dì Na bị kiện để buộc phải bồi thường bằng tiền.

dì na bị kiện
Hong Thong Lottery Office quyết kiện đến cùng

Nhà tài trợ này không chấp nhận lời xin lỗi vì dì Na không tôn trọng họ mà lại phát ngôn khiến cho họ chịu thiệt hại nặng nề. Đây là một hành vi vô cùng ngu xuẩn của một người tự xưng mình là chủ tịch.

dì na bị kiện
Dì Na cũng cần phải lên tiếng xin lỗi Thiên Ân

Socolive hy vọng dì Na bị kiện đến cùng, phải làm sao để trừng trị những tội lỗi mà dì đã gây ra. Nhưng cũng đừng quên, mọi người cần tiếp tục yêu cầu dì phải đưa ra lời xin lỗi chính thức đối với Thiên Ân.

Tin HOT về dì Na: Chăm chỉ rep story “gạ” trai như dì Nawat có ngày được trai đẹp chú ý

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button